:::     :::

เชียงใหม่ลุ้นได้"อธิบดี"คืนทัพบุกรังหนองบัว

วันพุธที่ 03 มีนาคม 2564
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อธิบดี เอติรัตน์ รอทดสอบความฟิตวินาทีสุดท้าย ก่อนตัดสินใจว่าจะมีรายชื่อลงคุมเกมรับให้เชียงใหม่ เอฟซี หรือไม่ ในศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020/21 นัดที่ 26 เกมบุกไปเยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมจ่าฝูง ที่สนามพิชญ สเตเดี้ยม วันพุธที่ 3 มี.ค.64 เวลา 17.00 น. โดยแฟนบอลเข้าชมได้ 25% ตามระเบียบจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ ศบค. เรื่องคู่มือการปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการ และกิจกรรมด้านกีฬาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่วนนัดแรกที่พบกัน เชียงใหม่ เอฟซี แพ้ 0-5 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

"พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี จะลงสนามนัดกลางสัปดาห์ ซึ่งเป็นเกมสำคัญด้วยการออกไปเยือนจ่าฝูงอย่าง หนองบัว พิชญ เอฟซี โดยความพร้อมของทีมได้รับข่าวดีเมื่อ อธิบดี เอติรัตน์ แนวรับของทีมกลับมาซ้อมได้ตามปกติ หลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บจนหายไป 6 นัด แต่เจ้าตัวต้องรอทดสอบความฟิตจนวินาทีสุดท้าย ก่อนที่ทีมโค้ชจะตัดสินใจว่าจะส่งรายชื่อลงสนามหรือไม่ เช่นเดียวกับในรายของ แซดนีย์ อูริคอบ กองหน้าชาวนามิเบีย ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ
ด้านเกมรุกคาดว่าจะเปลี่ยนจากเกมที่แล้ว โดย เรียว มัตสึมูระ จะกลับมาเป็นตัวจริงร่วมกับ โจนาทาน แบร์นาร์โด ส่วนอีกหนึ่งโควตา หากว่า แซดนีย์ ไม่พร้อม ก็จะเลือกระหว่าง ก้องนธีชัย บุญมา หรือ ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ส่วนกลางสนาม เป็นหน้าที่ของ อรรถวิท สุขช่วย และ สุชานนท์ มะลิซ้อน ที่ทำผลงานได้ดีในการออกสตาร์ตเป็นตัวจริงจากนัดล่าสุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด