:::     :::

"ตะวัน"รับเหมือนฝันลงประเดิมให้บีจีเกมแรก

วันพุธที่ 03 มีนาคม 2564
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โจ" ตะวัน โคตรสุโพธิ์ แข้งดาวรุ่งวัย 21 ปี ของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยสุดปลื้มที่ได้ลงเล่นท่ามกลางนักเตะชื่อดัง หวังเรียนรู้จากรุ่นพี่ให้ได้มากที่สุดเพื่อพัฒนาตัวเอง หลังได้รับโอกาสลงสนามในเกมอย่างเป็นทางการให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ในเกมที่บุกชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ 6-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตะวัน โคตรสุโพธิ์ ได้รับโอกาสย้ายไปร่วมทีม เซเรโซ่ โอซาก้า ชุดยู-23 ลงเล่นในศึกเจลีก 3 ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายกลับมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ในช่วงเลกที่ 2 ฤดูกาล 2020/21 และได้รับโอกาสลงเล่นในศึกไทยลีก 1 นัดแรกอย่างเป็นทางการได้เผยว่า "ดีใจมากครับที่ได้สัมผัสเกมแรกในไทยลีก ก็อยากจะขอบคุณพี่ๆในทีม สตาฟฟ์โค้ช ที่ให้โอกาสผมลงเล่นในเกมนี้ แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆแต่ผมก็รู้สึกประทับใจมากครับ ที่สำคัญการได้เล่นร่วมกับพี่ๆนักเตะทีมชาติ นักเตะต่างชาติระดับท็อปของไทยลีก ซึ่งมันเป็นเหมือนความฝันของผม เพราะก่อนหน้านี้ผมทำได้เพียงดูพวกพี่ๆผ่านการถ่ายทอดสด แต่ในวันนี้ผมได้เล่นร่วมกับเขาแล้ว"

นอกจากนี้ "โจ" ตะวัน ยังกล่าวต่อว่า "แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในการลงสนามร่วมกับนักเตะรุ่นพี่ในทีมคือทำให้ผมได้เรียนรู้หลายๆอย่าง ได้รู้จังหวะการเล่นของฟุตบอลระดับไทยลีก 1 และการยืนตำแหน่ง ก็ต้องขอบคุณพี่ๆในทีมที่คอยสนับสนุน และคอยแนะนำผมตลอด ซึ่งผมจะนำข้อผิดพลาดต่างๆไปแก้ไข ปรับปรุง และพัฒนาตัวเองต่อไปครับ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด