:::     :::

งูประนีประนอมผีหลังผิดนัดชำระโบนัสลูกากู

วันพุธที่ 03 มีนาคม 2564
4,478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน กำลังเจรจาขอต่อรองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังผิดนัดชำระโบนัสที่อยู่ในเงื่อนไขตอนซื้อ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าเบลเยียมมาร่วมทีมในปี 2019

ลูกากู ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ค่าตัวมหาศาล 74 ล้านยูโร โดยทั้งสองทีมทำข้อตกลงแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ และมีโบนัสระบุเอาไว้ในสัญญาซื้อขายด้วย

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ ไม่ได้จ่ายเงินโบนัสจำนวน 5 ล้านยูโรให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามกำหนดเวลาที่ตกลงกันไว้ และด้วยเงื่อนไขที่ ผีแดง ระบุเอาไว้ หากมีการผิดนัดชำระตามกำหนด หรืองวดใดงวดหนึ่ง จะต้องเคลียร์หนี้ที่เหลือเต็มจำนวนทันที ซึ่งตอนนี้ งูใหญ่ ยังค้างค่าตัว ลูกากู อยู่ถึง 50 ล้านยูโร

ด้วยเหตุนี้ สื่อดังที่มีที่ตั้งอยู่ที่กรุงโรม ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการได้ตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หรือ มิลาน สคริเนียร์ คนใดคนหนึ่ง มาโปะหนี้จำนวน 50 ล้านยูโร โดยส่วนต่างทีมดังพรีเมียร์ลีกจะเป็นคนจ่ายเพิ่ม แม้มีความเป็นไปได้น้อยก็ตาม เพราะ อินเตอร์ คงหาทางประนีประนอมเรื่องดังกล่าว

สำหรับ ซูหนิง กรุ๊ป เจ้าของสโมสรสัญชาติจีนของ อินเตอร์ เพิ่งประกาศยุติการทำทีม เจียงซู แม้เพิ่งคว้าแชมป์ไชนีสซูเปอร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม คาดเป็นปัญหาเรื่องสถานะทางการเงิน แม้มีการยืนยันหนักแน่นว่า อินเตอร์ จะยังคงได้รับการสนับสนุนทางการเงินอย่างเต็มที่ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ ก็ประสบปัญหาในการชำระค่าตัวของ อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวาที่คว้าตัวมาจาก เรอัล มาดริด ในราคา 40 ล้านยูโร ตั้งแต่งวดแรกที่ต้องจ่าย 10 ล้านยูโรในเดือนมกราคม และมีการเจรจาที่จะขอเลื่อนจ่ายออกไปเป็นวันที่ 30 มีนาคมแทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด