:::     :::

เบลหักดิบมาดริดไม่ลดค่าจ้างปีสุดท้ายแม้แต่ยูโรเดียว

วันพุธที่ 03 มีนาคม 2564
1,682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ พร้อมหักดิบกับต้นสังกัด เรอัล มาดริด ด้วยการยืนยันจะไม่ยอมรับการลดค่าจ้างแม้แต่ยูโรเดียว ในสัญญาปีสุดท้ายในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า เบล จะไม่ยอมตอบรับการขอลดค่าจ้างในทุกกรณี จากปัจจุบันที่รับอยู่ราวๆ 30 ล้านยูโรต่อปี หรือเฉลี่ย 692,660 ยูโรต่อสัปดาห์ โดยฤดูกาลนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เซ็นสัญญายืมตัวตลอดทั้งซีซั่น ช่วยแบ่งจ่ายค่าจ้างจำนวนหนึ่ง

รายงานข่าวระบุว่า ด้วยสัญญาที่เหลือปีสุดท้าย หรือจนจบฤดูกาล 2021-22 เบล จะไม่ยอมรับเงื่อนไขการขอลดค่าจ้างลง แม้ เรอัล มาดริด และอีกหลายสโมสร จำเป็นต้องขอความร่วมมือนักเตะใช้มาตรการนี้ เป็นผลมาจากภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ จากวิกฤติโควิด-19 ที่เล่นงานมาตั้งแต่ปีที่แล้ว

ทั้งนี้ เบล ไม่มีปัญหาหากต้องย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวในสัญญาปีสุดท้ายกับ เรอัล มาดริด แต่จะไม่ยอมลดค่าจ้างลงแม้แต่ยูโรเดียว ขณะที่ ราชันชุดขาว กำลังพยายามทุกทางที่จะหาต้นสังกัดให้นักเตะในฤดูกาลหน้า หาก สเปอร์ส ไม่ต้องการเซ็นสัญญาถาวร หรือยืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นมา สถานการณ์ของ เบล กับ สเปอร์ส เริ่มดีขึ้น เมื่อได้ลงเล่นมากขึ้น และยิงไป 4 ประตูในเดือนนี้รวมทุกรายการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด