:::     :::

คล็อปป์เผยฟาบินโญ่,อาลีสซงพร้อม-โชต้าดันป่วย

วันพุธที่ 03 มีนาคม 2564
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันได้รับข่าวดี ดีโอโก้ โชต้า กับ ฟาบินโญ่ กลับมาซ้อมแล้ว เช่นเดียวกับ อาลีสซง เบ๊คเกอร์ ที่เพิ่งเสียพ่อไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เตรียมทำศึกใหญ่ในพรีเมียร์ลีกเจอกับ เชลซี ที่ แอนฟิลด์ วันพฤหัสบดีนี้ เป็นการแย่งชิงตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ที่ตอนนี้สถานการณ์ค่อนข้างดุเดือด

คล็อปป์ เปิดเผยข่าวดีปนข่าวร้ายระหว่างแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนเกม โดยระบุว่า โชต้า ที่เจ็บเข่าพักยาวมาตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคมปีที่แล้ว สามารถลงซ้อมเต็มที่ได้แล้ว และที่จริงควรจะพร้อมมีชื่ออยู่ในทีมเกมนี้ หากไม่เจออาการป่วยเล่นงานเสียก่อน

ขณะที่ ฟาบินโญ่ ก็หายเจ็บกล้ามเนื้อ และ อาลีสซง ก็กลับมาซ้อม หลังจากสโมสรอนุญาติให้หยุดพักเพราะการสูญเสียบิดาที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่บราซิล

"อาลีสซง กับ ฟาบินโญ่ ผมแน่ใจทีเดียว (พร้อมเจอ เชลซี)"

"กับ ดีโอโก้ เขาอยู่กับเราในโรงแรม แต่เขาป่วยตลอดทั้งคืน และเราต้องส่งเขากลับบ้าน มันขึ้นอยู่กับว่าเขาจะหายป่วยกลับมาได้เร็วแค่ไหน"

"เขาอยู่ในทีมและอย่างที่ผมเคยพูดไปแล้ว เขาซ้อมกับทีมและดูดีทีเดียว แต่โชคร้ายที่เขาต้องมาป่วยเมื่อคืน ผมคิดว่าเขาจะพร้อม แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน" คล็อปป์ กล่าวถึงสภาพทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด