:::     :::

ร็อคเก็ตส์มีแผนรีไทร์เสื้อแข่งเบอร์13ให้ฮาร์เด้น

วันพุธที่ 03 มีนาคม 2564
1,155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิลแมน เฟอร์ทิตต้า เจ้าของแฟรนไชส์ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ มีแผนในใจว่าอยากยกเลิกเสื้อแข่งหมายเลข 13 เพื่อเป็นเกียรติแก่อดีตการ์ดดีกรีเอ็มวี เจมส์ ฮาร์เด้น ที่รับใช้กันมายาวนานแม้ไม่เคยแบกทีมคว้าแชมป์ก็ตาม

ตลอดเวลา 9 ปีใต้สีเสื้อ ร็อคเก็ตส์ ทาง ฮาร์เด้น พัฒนาตัวเองจากตัวสำรองทีเด็ดก้าวขึ้นเป็นผู้เล่นดาราของลีก สร้างผลงานเฉลี่ย  29.6 คะแนน, 7.7 แอสซิสต์, 6 รีบาวน์ด และ 1.8 สตีล จากการลงเล่น 621 นัดที่ ฮิวสตัน ติดออล-สตาร์ 8 หน, 7 ออล-เอ็นบีเอ, คะแนนเฉลี่ยสูงสุด 3 ซีซั่น, แอสซิสต์มากสุดฤดูกาล 1 หน และหนึ่งเอ็มวีพี 

เหตุนี้เองเจ้าของทีมอย่าง เฟอร์ทิตต้า จึงอยากแขวนเจอร์ซี่ย์เบอร์ 13 ใต้หลังคา โตโยต้า เซนเตอร์ เจมส์ ฮาร์เด้น ยังคงเป็น ร็อคเก็ตส์ ตลอดไป แน่นอนว่าเราจะรีไทร์เสื้อแข่งแก่เขาการเปิดปากผ่าน ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล 


หมอนั่นทำให้การเป็นเจ้าของทีม ร็อคเก็ตส์ 3 ปีแรกของผมน่าจดจำมิรู้ลืม, ความสำเร็จตลอดเวลา 8 ปีที่นำมาสู่ทีม และความทรงจำดีๆที่สร้างขึ้นแก่ฐานแฟนบาสฯ/ชุมชนช่างโดดเด่นอย่างแท้จริง” 

อย่างไรก็ตามเส้นทางของ ฮาร์เด้น กับ ร็อคเก็ตส์ ต้องสิ้นสุดเมื่อเกิดการขอเทรดไป บรู้กลิน เน็ตส์ เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลากอีกสองแฟรนไชส์มาเอี่ยวให้ดีลลุล่วง โดยเกมวันพุธนี้ (3 มี..) จะเป็นครั้งแรกที่การ์ดวัย 30 ปีกลับมาเยือนถิ่นเก่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด