:::     :::

ฮาร์เด้นอ้อนแฟนร็อคเก็ตส์ต้อนรับอบอุ่นแม้ย้ายเป็นเน็ตส์

วันพุธที่ 03 มีนาคม 2564
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดเสาหลัก บรู้กลิน เน็ตส์ โหมโรงก่อนการเยือน ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ (3 มี.ค.) อดีตต้นสังกัดที่เล่นมานานกว่า 9 ปีว่าคาดหวังการต้อนรับดีๆจากแฟนบาสฯใน โตโยต้า เซนเตอร์ แต่ก็รับได้หากจะโดนโห่ฮาป่าเพราะตอนจากกันไม่งามเท่าไหร่

ฮาร์เด้น กับ ร็อคเก็ตส์ ต้องสิ้นสุดกันเมื่อเกิดการขอเทรดไป เน็ตส์ เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา 

โดยลากอีกสองแฟรนไชส์มาเอี่ยวให้ดีลลุล่วง ซึ่งก่อนทุกอย่างยุติทางเอ็มวีพี 1 สมัยทั้งเบี้ยวรายงานตัวซ้อม, หาเรื่องฝ่าฝืนมาตรการโควิด-19 ของลีก และสัมภาษณ์ทิ้งบอมบ์บอกจรวดมหาปลัยไม่มีปัญญาประสบความสำเร็จในเร็ววันนี้ 

เหตุการณ์ผ่านไปร่วมสามเดือนหลายสิ่งหลายอย่างเป็นไปตามที่การ์ดวัย 31 ปีพยากรณ์ รวมถึงอารมณ์ขุ่นเคืองของแฟนบาสฯ ร็อคเก็ตส์ ก็น่าจะเย็นลงบ้างทำให้ เจมส์ อ้อนขอดอกไม้แทนที่จะเป็นก้อนอิฐ

ความรักและความซาบซึ้งที่ผมมอบให้กับเมืองนั้น มันยังมีให้กันเหมือนเดิม ก็ได้แต่หวังว่าเมื่อไปเยือนที่นั่นจะได้รับมันตอบแทนกลับมาฮาร์เด้น อ้อนเหล่าแม่ยก ร็อคเก็ตส์ 


ผมคิดว่าตัวเองไม่เคยจากแฟรนไชส์ไปไหน เคยคิดว่าทุกวันนี้ยังอยู่ที่ ฮิวสตัน แล้วสามารถเล่นไปได้ตลอดอาชีพ กระทั่งบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น ผมมีเป้าหมายที่ต่างออกไป และได้เห็นอีกมุมมองของตัวเอง ของอาชีพและของครอบครัว” 

ก็อย่างที่ผมเรียนไป ความจริงไม่เคยเปลี่ยนแปลงว่ารู้สึกดีกับเมืองนั้นมากแค่ไหน แต่มันก็มีเรื่องให้สะดุด ไม่ราบรื่นตามแผน

การสื่อสารระหว่างผมกับฝ่ายบริหารเร่ิมไม่ตรงกัน มาตอนนี้พอลองมองย้อนกลับไปก็เห็นภาพอีกประการหนึ่ง, สถานการณ์บางประการเกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องรอบตัวผู้เล่นในฮิวสตันกับชนิดกีฬาอื่นทำไมการเปลี่ยนผ่านช่างราบรื่น ซึ่งผมก็หวังให้กรณีของตัวเองเป็นเช่นนั้นด้วยแต่มันไม่ใช่ - จนเป็นเหตุให้ตัวผมออกมาอยู่จุดปัจจุบันนี้” 

ว่ากันว่า ฮาร์เด้น ผิดหวังที่ผู้บริหารบีบให้ ผจก.ทั่วไป ดารีล โมรี่ย์ ออกจากตำแหน่งเพราะทั้งคู่สนิทกันมากแล้วไปเอา ราฟาเอล สโตนส์ ขึ้นนั่งจีเอ็ม.แทน แล้วคนใหม่มีแนวทางอยากล้างบางทีมแน่นอนว่าใช้เวลาอีกหลายปีถึงได้ลุ้นแชมป์ แต่เอ็มวีพี 2018 รอไม่ไหวแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด