:::     :::

วัตต์เผยมีหลายปัจจัยที่ทำให้เขาเลือกอริโซน่า

วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2564
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เจ.วัตต์ แถลงข่าวฐานะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ครั้งแรกพร้อมเปิดเผยหลากหลายปัจจัยที่ทำให้เขาตัดสินใจเซ็นสัญญา 2 ปีกับทีม

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์คนดังเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเซ็นสัญญากับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มาจากปัจจัยหลายอย่างทั้ง ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กพรสวรรค์, เพื่อนเก่าอย่างปีกนอก เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์, ขุมกำลังเกมป้องกันที่แข็งแกร่ง, โค้ชทีมรับ รวมถึงสภาพอากาศทางฝั่งตะวันตกด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

วัตต์ อดีตผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี 3 สมัยแยกทางกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ที่เล่นร่วมกันนาน 10 ซีซั่น ก่อนทำข้อตกลง 2 ปี มูลค่า 31 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 23 ล้านเหรียญสหรัฐกับ คาร์ดินาลส์ ก่อนแถลงข่าวเปิดตัวกับทีมใหม่ครั้งแรก 


'ยิ่งผมมองมันนานเท่าไหร่ สัญญาก็บ่งชี้ให้กลับมาลงที่นี่มากขึ้นเท่านั้น' วัตต์ เปิดเผย 'มีหลายอย่างที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่ใน อริโซน่า 'ผมบอกเสมอว่าคุณต้องมีควอร์เตอร์แบ็กในลีกนี้ถึงจะมีโอกาส และมีควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์ที่นี่ที่สามารถทำสิ่งยิ่งใหญ่ได้และกำลังก้าวจากปีที่ 2 สู่ปีที่ 3 และสามารถก้าวกระโดดที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมเพื่อเติบโตและก้าวหน้าและดียิ่งขึ้นอีก'

'จากนั้นคุณยังมี เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในปีกนอกดีที่สุดของลีก ผมคุ้นเคยกับมันมาก'

ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ยังกล่าวถึงเกมป้องกันของ คาร์ดินาลส์ ภายใต้การดูแลของ แวนซ์ โจเซฟ ซึ่งเคยทำงานฐานะโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในช่วงปี 2011-2013 จึงคุ้นเคยกับ วัตต์ เป็นอย่างดี 


'คุณมีแผนป้องกันที่นำโดย แวนซ์ โจเซฟ คนที่ผมอยู่ด้วย 3 ปีแรกของผมในฮิวสตันภายใต้ เหวด ฟิลิปส์' วัตต์ กล่าว 'และ แวนซ์ ดำเนินโครงการคล้ายๆ เหวด ซึ่งเป็นแผนการที่ผมคุ้นเคยเป็นอย่างดีและรู้สึกสบายใจและตื่นเต้นมากที่ได้เล่นในทีม'

'คุณยังมีคนอย่าง แชนด์เลอร์ โจนส์ และ บัดด้า เบเกอร์ และทุกคนในเกมป้องกันนั้นยังเป็นผู้เล่นหนุ่มและคนที่น่าตื่นเต้นพร้อมที่จะตามหลังมันและพร้อมที่จะบินไปรอบๆและสร้างเพลย์ ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาที่นี่และผมจะไม่โกหกคุณด้วย มันไม่เจ็บตอนที่อุณหภูมิ 65 องศาและมีแดดออกข้างนอกตอนผมตื่นมาในตอนเช้าวันนี้ มันสวยดีนะ'

นอกจากนี้การมาอยู่ทีมเดียวกับเพื่อนเก่าอย่าง อ็อปกิ้นส์ ปีกนอกประสบการณ์ก็ทำให้ วัตต์ รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยเช่นกัน หลังเคยเล่นด้วยกันในฮิวสตันช่วงปี 2013-2019 ก่อนปีกวัย 28 ปีจะถูกเทรดมาอยู่อริโซน่า 


'มันไม่เคยเจ็บเลยที่มีหนึ่งในปีกนอกดีที่สุดของเกมและสะกดคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเพื่อนที่ผมรู้จักมานาน มันไม่เจ็บเลยที่มีคนที่สามารถรับบอลได้ทุกที่ในสนามและทำทัชดาวน์และรับ เฮล แมรี่ มากกว่า 3 คน นั่นไม่เจ็บเลยที่จะมีในทีมของคุณ ผมตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาร่วมทีมกับเขา'

'ผมตื่นเต้นมากที่ได้นั่งแถวหน้าเพื่อชมเพลย์ที่เขาสร้างขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเขาและ ไคเลอร์ ที่เชื่อมต่อกันและบางอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้ระหว่างพวกเขาสองคนบนสนามในทีมบุกของ คลิฟฟ์ (คิงส์บิวรี่) ผมตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องนั้นและมันคงจะดีที่จะมี เกเตอเรดตัวน้อย บนม้านั่งข้างสนามและดูพวกเขาทำงาน' วัตต์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})