:::     :::

เพซเปิดปากแบร์สต้องการเก็บโรบินสันไว้กับทีมต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2564
589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกวัย 27 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส ยังไม่ทราบอนาคตชัดเจนของตนเองแม้ว่าผู้จัดการทั่วไป ไรอัน เพซ จะยืนยันว่าแฟรนไชส์ต้องการเก็บผู้เล่นที่ดีไว้กับทีมต่อไปก็ตาม

ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส กล่าวผ่านสื่อเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทัพพญาหมีต้องการรักษาผู้เล่นที่ดีไว้กับทีมต่อไป ซึ่งมี อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกวัย 27 ปีเป็นหนึ่งในนั้น ก่อนที่เส้นตายการปิด 'แฟรนไชส์ แท็ก' จะสิ้นสุดในวันที่ 9 มีนาคมนี้ ตามรายงานจาก 'ชิคาโก้-ซัน ไทม์ส' 

โรบินสัน เป็นผู้เล่นที่ทำผลงานดีสุดในทีมบุกของ แบร์ส ด้วยการรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทีมพญาหมีนิ่งเฉยในการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับปีกนอกวัย 27 ปีตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว ก่อน เพซ จะเปิดปากผ่านสื่อถึงอนาคตของปีกนอกประสบการณ์ว่า แบร์ส ต้องการเก็บผู้เล่นที่ดีไว้กับทีมต่อไป แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะปิด 'แฟรนไชส์ แท็ก' หรือทำข้อตกลงระยะยาว 

'เรารัก อัลเลน โรบินสัน เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา' เพซ กล่าว กับ แพทริค ฟินลี่ย์ ผู้สื่อข่าวของ ชิคาโก้-ซัน ไทม์ส 'เราต้องการรักษาผู้เล่นที่ดีไว้และ อัลเลน เป็นผู้เล่นที่ดีสำหรับเรา'


ด้าน แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช แบร์ส กล่าวเสริมว่า 'มันไม่ง่ายเลย มันไม่สนุกเลย แต่มันเป็นเรื่องจริงและกระบวนการนั้นคือสิ่งที่คุณพยายามทำ ท้ายที่สุดคือคุณพยายามทำให้'วิน-วิน'ในสถานการณ์ที่สมบูรณ์แบบ'

'เอ-ร็อบ รู้ว่าเรารักเขามากแค่ไหน เอ-ร็อบ รู้ว่าผมในฐานะหัวหน้าโค้ชและ ไรอัน เพซ ในฐานะผู้จัดการทั่วไปชื่นชมเขามากแค่ไหน ความสำคัญที่เขานำมาสู่เมืองนี้ ต่อองค์กร ต่อเพื่อนร่วมทีม ต่อพวกเราทุกคน'

ก่อน เพซ จะกล่าวเพิ่มเติมว่า 'เราเคารพ อัลเลน เป็นอย่างสูง เราต้องทำสิ่งดีที่สุดสำหรับ แบร์ส ด้วยเช่นกัน'

เมื่อถูกถามว่า แบร์ส จะเก็บ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเป็นตัวเลือกหรือไม่ เพซ ตอบว่า 'นั่นจะเป็นส่วนหนึ่งของแผนช่วงปิดฤดูกาลของเรา เราจะไม่วางทั้งหมดในตอนนี้ ทุกอย่างเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กอยู่บนโต๊ะแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด