:::     :::

แพ็คเกอร์สอาจปิดแท็ก'โจนส์'เล่นซีซั่น2021

วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2564
599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีอาจเล่นกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในซีซั่น 2021 ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' มูลค่าราว 8 ล้านเหรียญสหรัฐ

ไบรอัน กัตคุนส์ท ผู้จัดการทั่วไปของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กำลังชั่งน้ำหนักว่าจะจับรันนิ่งแบ็ก แอรอน โจนส์ ลงเล่นกับทีมหัวเนยในซีซั่น 2021 ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' มูลค่า 8.074 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนเส้นตายในวันที่ 9 มีนาคมนี้หรือไม่ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โจนส์ อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2017 ทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2020 ถือบอลวิ่ง 201 ครั้ง ระยะ 1,104 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ เขายังรับบอล 47 ครั้ง ระยะ 355 หลาและทำ 2 สกอร์ ก่อนจะกลายเป็นอันรีสตริกต์ฟรีเอเจนต์ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ ซึ่ง แพ็คเกอร์ส ยังมีเวลาประเมินสถานการณ์ว่าจะปิด 'แฟรนไชส์ แท็ก' กับผู้เล่นหรือไม่ภายในวันที่ 9 มีนาคม

'เราทำได้แน่นอน มันเป็นสิ่งที่เรากำลังดำเนินการอยู่ มันไม่ใช่เชิงปรัชญาที่จะหลีกเลี่ยง โดยปกติจะมีวิธีที่ดีกว่า (ในการรักษาผู้เล่น)' ผู้จัดการทั่วไปของ แพ็คเกอร์ส ที่ทำงานในกรีนเบย์ตั้งแต่ปี 2018 อธิบาย ขณะที่ แพ็คเกอร์ส ไม่เคยใช้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' กับผู้เล่นมาตั้งแต่ปี 2010


ทั้งสองฝ่ายทำงานกันมานานหลายเดือนเพื่อหาข้อยุติ แต่ยังไม่ได้ข้อยุติเรื่องตัวเลข ในขณะที่ แพ็คเกอร์ส ก็เหมือนกับหลายทีมที่มีเพดานเงินเดือนจำกัดจึงไม่สามารถล็อคตัว โจนส์ ด้วยข้อตกลงระยะยาว แต่การปล่อยเขาเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ถือเป็นทางเลือกที่เสี่ยงแน่นอน ดังนั้นจึงมีการพิจารณาเรื่องการปิด 'แฟรนไชส์ แท็ก' กับตัววิ่งวัย 26 ปี

'ถ้าสิ่งนั้นกลายเป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจของชาว แพ็คเกอร์ส ผมคิดว่าเราจะทำอย่างนั้น แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้ทำ' กัตคุนท์ส กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการพิจารณาปิดแท็กกับ โจนส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})