:::     :::

'ซาสซู'อย่างเดือดไล่เจ๊านาโปลีทดเจ็บ3-3

วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2564
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาสซูโอโล่ มาไล่ตามตีเสมอ นาโปลี 3-3 ในช่วงทดเจ็บจากลูกจุดโทษ ทั้งที่ทีมเยือนอุตส่าห์ได้มาพลิกนำจากจุดโทษในนาทีสุดท้ายแล้ว

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ซาสซูโอโล่ 3 - นาโปลี 3

สนาม : มาเปอี สเตเดี้ยม

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 10 ซาสซูโอโล่ มีโอกาสได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ เกรชัวร์ เดอแฟรล ผ่านบอลมาให้ คาปูโต้ แต่ดันซัดไปติดบล็อคแนวรับ นาโปลี ออกหลังเป็นลูกเตะมุม

    5 นาทีให้หลัง เจ้าบ้านได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ เดอแฟรล แทงทะลุช่องให้ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ หลุดเข้าไปยิง แต่ติดเซฟของ อเล็กซ์ เมเร็ต ที่ช่วยให้ทีมยังไม่เสียประตู

    นาทีที่ 21 นาโปลี มีโอกาสได้จบสกอร์บ้างจากจังหวะที่ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ พาบอลตัดเข้าในและปั่นด้วยขวา แต่ติดบล็อคแนวรับ ซาสซูโอโล่ ออกหลังเป็นลูกเตะมุม

    และจากจังหวะนี้เองทำให้ทีมเยือนพลาดโอกาสในการได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย เมื่อลูกเตะมุมที่เปิดโดย อินซินเย่ ถูกเคลียร์ออกมาไม่ดีพอ ทำให้ นาโปลี วางบอลยาวกลับขึ้นมาทางฝั่งซ้ายให้ อินซินเย่ ตัดเข้าในและปั่นโค้ง ๆ เข้าไปตุงตาข่าย อย่างไรก็ตาม ผู้ตัดสินย้อนไปดูวีเออาร์และตัดสินไม่ให้จังหวะนี้เป็นประตูหลังมองว่า อินซินเย่ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า

    กระทั่งนาทีที่ 34 ซาสซูโอโล่ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกฟรีคิกที่ มัตเตโอ โปลิตาโน่ ไปตัดฟาวล์ใส่ เบราร์ดี้ ก่อนที่ เบราร์ดี้ จะลุกขึ้นมาเปิดฟรีคิกเข้าไปในกรอบเขตโทษและแฉลบศรีษะของ นิโคล่า มัคซิโมวิช เข้าประตูตัวเอง

    แต่อีก 4 นาทีถัดมา นาโปลี มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะการต่อบอลขึ้นมาทางกราบขวาของทีมเยือน ก่อนที่บอลจะมาถึง ดีเอโก้ เดมเม่ ปาดเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษให้ ปิเอโตร ซิลินสกี้ จับหนึ่งจังหวะก่อนซัดเข้าไปตุงตาข่าย

    ในนาทีที่ 45 ซาสซูโอโล่ มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เอลซิด ไฮซาจ ไปตัดฟาวล์ใส่ คาปูโต้ ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ เบราร์ดี้ จะรับหน้าที่เพชรฆาตสังหารจุดโทษเข้าไปตุงตาข่ายเป็นประตูขึ้นนำ 2-1 ของเจ้าบ้านและหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    เกมในครึ่งหลัง ซาสซูโอโล่ ก็ยังคงเป็นฝ่ายที่เดินหน้าบุกใส่ นาโปลี และมีโอกาสได้ลุ้นในนาทีที่ 50 จากจังหวะที่ เดอแฟรล ลองซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่ก็ไม่ผ่านมือของ เมเร็ต

    แต่ในนาทีที่ 63 อัซซูร่า ได้จบสกอร์บ้างจากจังหวะที่ โปลิตาโน่ เปิดลูกเตะมุมเข้าในกรอบเขตโทษและเป็น มัคซิโมวิช ที่เทกตัวขึ้นโขก ทว่าก็ยังไม่ได้ประตูตีเสมอ

    กระทั่งนาทีที่ 72 นาโปลี มาได้ประตูตีเสมอเป็น 2- 2 จากจังหวะที่ อินซินเย่ พาบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะเปิดเข้าในให้กับ ดิ ลอเรนโซ่ ซัดเข้าไปตุงตาข่าย

    และแล้วในนาทีที่ 90 ทีมเยือนมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ลูคัส ฮาราสลิน ตัวสำรองเจ้าบ้าน ไปตัดฟาวล์ใส่ ดิ ลอเรนโซ่ ในกรอบเขตโทษ และเป็น อินซินเย่ ที่สังหารเข้าประตูไปเป็นประตูพลิกขึ้นนำ 3-2

    ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เจ้าบ้านมาได้จุดโทษอีกครั้งจากจังหวะที่ คอสตาส มาโนลาส ตัวสำรองของทีมเยือนไปทำฟาวล์ใส่ ฮาราสลิน ล้มลงในกรอบเขตโทษและเป็น คาปูโต้ ที่ยิงเข้าไปตุงตาข่ายเป็นประตูตีเสมอ 3-3 และจบเกมไปเลย

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    ซาสซูโอโล่ : อันเดรีย คอนซิยี่, เมิร์ต มูลดูร์, มาร์ลอน, จาน มาร์โก แฟร์รารี่, โรเจริโอ้, มักซิม โลเปซ, มานูเอล โลคาเตลลี่, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, เกรชัวร์ เดอแฟรล, ฟิลิป ยูริซิซ, ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

    นาโปลี : อเล็กซ์ เมเร็ต, โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อามีร์ ราห์มานี่, นิโคล่า มัคซิโมวิช, เอลซิด ไฮซาจ, ฟาเบียน รูอิซ, ดีเอโก้ เดมเม่, มัตเตโอ โปลิตาโน่, ปิเอโตร ซิลินสกี้, ลอเรนโซ่ อินซินเย่, ดรีส์ เมอร์เท่นส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด