:::     :::

ชาลเก้ตั้งกรัมโมซิสเป็นเทรนเนอร์จนถึงซัมเมอร์2022

วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2564
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิตริออส กรัมโมซิส เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของ ชาลเก้ หลังเซ็นสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022 และเตรียมประเดิมคุมทีมลงสนามเกมรับมือ ไมนซ์ วันศุกร์นี้

ชาลเก้ แต่งตั้ง ดิมิตริออส กรัมโมซิส วัย 42 ปีเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ โดยเซ็นสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 กลายเป็นโค้ชคนที่ 5 ในซีซั่นนี้ของทีมราชันสีน้ำเงิน ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กริมโมซิส อดีตเฮดโค้ช ดาร์มสตัดท์ ในช่วงฤดูกาล 2019-2020 เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนที่ 5 ในฤดูกาลนี้ของ ชาลเก้ ต่อจาก ดาวิด ว้ากเนอร์, มานูเอล บอม, ฮูบ สตีเฟ่นส์ และ คริสเตียน โกรส เขาจะคุมทีมราชันสีน้ำเงินลงประเดิมสนามเกมรับมือ ไมนซ์ วันศุกร์นี้ 


'เราเชื่อมั่นใน ดิมิตริออส กรัมโมซิส เขาพบโค้ชที่เหมาะสมในช่วง 3 ส่วนสุดท้ายของฤดูกาล' ปีเตอร์ คนาเบิล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาของ ชาลเก้ กล่าว

'เราตระหนักดีถึงสถานการณ์ทางกีฬา แต่ยังมีเกมบุนเดสลีกายังมีอีก 11 เกมให้เล่น และเราต้องการเล่นให้ประสบความสำเร็จมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

'จากมุมมองของเรา ดิมิตริออส คือตัวเลือกที่เหมาะสมทั้งในด้านอาชีพและส่วนตัว'

ส่วนเทรนเนอร์วัย 42 ปี กล่าวเสริมทว่า 'ผมพร้อมสำหรับความท้าทายจริงๆ ผมจะใช้เวลาสั้นๆจนถึงเกมลีกนัดแรกเพื่อให้ได้ภาพรวมของทีมกับสตาฟฟ์โค้ชของผม และแน่นอนเราต้องการเริ่มต้นด้วยการเอาชนะ ไมนซ์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด