:::     :::

ฟอนเซก้าชื่นชมสปิริตทีมเกมบุกชนะฟิออ

วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2564
540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ฟอนเซก้า เทรนเนอร์ โรม่า ประทับใจกับทัศนคตและสปิริตของลูกทีมหลังนำทีมหมาป่าบุกชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1 แก้ตัวจากเกมพ่าย มิลาน นัดก่อนหน้านี้สำเร็จ

เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือชาวโปรตุกีสของ โรม่า กล่าวชื่นชมทัศนคติและสปิริตของทีมในเกมบุกชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1 จากการทำประตูชัยช่วงท้ายเกมของ อามาดู ดิยาวาร่า ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มันเป็นเกมยาก เราคว้าชัยชนะได้จากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลัง'

'เรามีโอกาสหลายครั้งและเล่นเกมป้องกันอย่างมั่นคง มันสำคัญมากที่เราจะได้รับชัยชนะในเย็นวันนี้'

'หลังการปราชัยต่อ มิลาน, ทีมตอบสนองดี มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะต้องเข้าใจสิ่งที่เราต้องปรับปรุงและวิธีที่เราต้องตองสนองต่อความพ่ายแพ้'

'มันเป็นทัศนคติที่ยอดเยี่ยมและสปิริตขอทีมในเย็นวันนี้ ผมคิดว่าเราจะชนะในเกมสำคัญสำหรับเรา มันเป็นเรื่องจริงที่เราทำผิดพลาดในการเผชิญหน้ากับสโมสรใหญ่ มีบางอย่างที่ขาดหายไปเสมอ แต่เราต้องทำงานกับองค์ประกอบเหล่านั้น'


ฟอนเซก้า ยังกล่าวถึง ดิยาวาร่า ที่ทำประตูชัยให้ทีมหมาป่าช่วงนาที 88 แม้ว่าจะถูกยกธงล้ำหน้าในตอนแรกก็ตาม 'ดิยาวาร่า พักไปเป็นเวลานาน กอนซาโล่ วีย่าร์ กำลังทำได้ดี ดังนั้นมันจึงยากที่จะหาเวลาลงเล่น'

'ดิยาวาร่า กลับมาในยูโรปาลีกและเขาเล่นได้ดีมากในวันนี้ ไม่แค่เพียงเพราะทำประตูเท่านั้น แต่ผลงานโดยรวมของเขา ผมดีใจที่มีตัวเลือกพิเศษนี้ ถ้าเขาฟิตสมบูรณ์' กุนซือทีมหมาป่ากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด