:::     :::

ชเตเก้นแฮปปี้ช่วยเซฟจุดโทษก่อนนำบาร์ซ่าทะลุชิงโกปา

วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2564
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า พลิกสถานการณ์แย่งตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ มาจาก เซบีย่า สำเร็จ ส่วนหนึ่งมาจากการเซฟจุดโทษของ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น จากการยิงของ ลูกัส โอกัมโปส ช่วงนาที 73 สำเร็จ

มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารชาวเยอรมันมีความสุขกับการคว้าชัยชนะเหนือ เซบีย่า 3-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษจนพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ซีซั่นนี้สำเร็จด้วยผลรวม 2 นัด 3-2 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า บุกไปพ่าย เซบีย่า 0-2 ในรอบตัดเชือก นัดแรก ที่ 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' พวกเขาจำเป็นต้องเอาชนะทีมเยือนอย่างน้อยสองประตูเพื่อแย่งตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 

โรนัลด์ คูมัน จัดทัพลงเล่นด้วยระบบ 3 เซนเตอร์เหมือนกับเกมที่บุกชนะทีมเซบียาโน่ 2-0 บนเวทีลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง อองตวน กรีซมันน์ ถูกดร็อปเป็นสำรองอีกครั้ง ก่อน อุสมาน เดมเบเล่ จะไม่ทำให้เทรนเนอร์ชาวดัตช์ผิดหวังด้วยการทำประตูให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาที 12 


อย่างไรก็ตามเกมเกือบมีจุดเปลี่ยนช่วงนาที 73 หลัง เซบีย่า ได้จุดโทษ แต่ ลูกัส โอกัมโปส ยิงไม่ผ่านมือ แทร์ ชเตเก้น ก่อนทีมเยือนจะเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ แฟร์นานโด เรเจส ถูกไล่ออกจากสนามช่วงนาที 90+2 จนกระทั่ง เคราร์ด ปีเก้ ทำประตู 2-0 ช่วงนาที 90+4 ทำให้เกมยืดเยื้อถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ จนกระทั่ง มาร์ติน เบรธเวต ทำประตูตัดสินเกมช่วงนาที 95 นำทัพอาซูลกราน่าพลิกสถานการณ์เข้ารอบชิงชนะเลิศสำเร็จ 

'ถ้าพวกเขาทำประตูได้ มันจะซับซ้อน' แทร์ ชเตเก้น กล่าวหลังเกมกับมาร์ก้า 'เราเล่นเกมที่สมบูรณ์และเราสมควรได้รับ มันเป็นเรื่องดีที่ช่วยทีมด้วยการเซฟจุดโทษ แม้ว่าจะมีเป็นการเสี่ยงเดิมพันก็ตาม แต่ผมมีความสุขมาก ความคิด (แสดงให้เห็นจากทีม) มีความสำคัญมาก พวกเขามีความสุขมาก เราไม่หยุดเชื่อในสิ่งที่ทำ เรากำลังปรับปรุงและหวังว่าจะคว้าแชมป์นี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด