:::     :::

"โค้ชเจ"ย้ำราชประชาเก็บ3แต้มการันตีเลื่อนชั้น

วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2564
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ภารกิจยังไม่จบ "โค้ชเจ" ย้ำบุกเยือนกระบี่ ต้องสามแต้มเพื่อการันตีเลื่อนชั้น

"โค้ชเจ" จักรกริช บุญคำ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ราชประชา เอฟซี ออกมายืนยันว่าเกมที่จะบุกเยือน กระบี่ เอฟซี ในศึกไทยลีก 3 รอบออมสิน ลีก เนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ กลุ่มตอนล่าง นัดสุดท้าย ไม่ได้หวังแค่ผลเสมอแต่ต้องการเก็บสามแต้มเพื่อการันตีในการเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2 หลังทัพ "ตราชฎา" ขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่มด้วยผลงาน 4 นัด มี 10 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 1 นัด 
โดย "โค้ชเจ" จักรกริช บุญคำ เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เกมที่ผ่านมาทุกอย่างเป็นไปตามเป้าที่เราคาดไว้ แน่นอนว่าสถานการณ์ในเกมอาจทำให้เราอึดอัด แต่นักเตะทุกคนก็รับมือได้ดีและช่วยกันแก้ไขจนได้ผลการแข่งขันที่ดี  ก็ต้องชื่นชมนักฟุตบอลทุกคนเพราะที่ผ่านมาเราทำงานหนักมากทั้งวันซ้อมและแข่งขัน แต่ภารกิจของเรายังไม่จบแม้ว่าเราจะขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่มแล้ว แต่เรายังเหลือเกมสำคัญอีกหนึ่งเกมนั่นคือการบุกเยือน กระบี่ เอฟซี ที่หมดลุ้นไปแล้วหลังเกมล่าสุดพวกเขาแพ้ กลับกันถ้าเกมที่ผ่านมาพวกเขาชนะก็ยังมีลุ้นอยู่และจะทำให้เกมต่อไปของเราเป็นเรื่องยาก แต่ถึงอย่างไรเป้าหมายของเราที่ลงสนามทุกนัดคือต้องสามแต้ม ดังนั้นเกมที่เราจะพบกับ กระบี่ ไม่ได้ไปเพื่อหวังแค่เสมออย่างแน่นอน"
สำหรับการแข่งขันไทยลีก 3 รอบออมสิน ลีก เนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ กลุ่มตอนล่าง นัดที่ 5 ระหว่างเจ้าถิ่น กระบี่ เอฟซี พบ ราชประชา เอฟซี จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564 เวลา 16.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่ โดยเกมดังกล่าวถ้าทัพ "ตราชฎา" เก็บชัยชนะได้จะการันตีเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 2 ทันที
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด