:::     :::

"คิงโคล"เร้าผีจัดหอกแบรนด์เนมถ้าหวังแชมป์ลีกจริงจัง

วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2564
1,840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ฝากไว้ให้ทีมเก่าคิดว่าหากตั้งใจจะกลับไปเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ได้อีกครั้งจริงๆต้องกล้าลงทุนในตำแหน่งหอกเป้าระดับพรีเมี่ยม เพราะคนซึ่งมีอยู่ตอนนี้เวลาดีก็ดีใจหาย เวลาร้ายก็ออกทะเล ตัวอย่างชัดเจนเกมเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 กลางสายหมอกวานนี้

กองหน้าของปีศาจแดงเวลานี้มีสี่คนคือ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, เมสัน กรีนวู้ด และ เอดินสัน คาวานี่ โดยมีเพียงดาวยิงอุรุกวัยที่จัดว่าคือหอกเป้าอาชีพแต่ด้วยวัยวุฒิ 34 ปียากคายพิษสงเหมือนช่วงรุ่ง ส่วนคนอื่นๆจัดเป็นกองหน้าริมเส้นผลงานมาๆหายๆ 

ตำแหน่งนี้เองที่ โคล มองเป็นจุดอ่อนสำหรับทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพราะต่อให้พื้นฐานเกมป้องกันเหนียวแน่นแล้ว แต่กองหน้าไร้ประสิทธิภาพในเกมตื้อๆแบบนี้ ก็ยากจะปลดล็อคแชมป์ลีกซึ่งโหยหามาตั้งแต่ปี 2013 

พร้อมยุให้จัดหอกขึ้นห้างอย่าง เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ หรือ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาเลย 

หากคุณเป็นผู้เล่นเกรดนั้นสโมสรไหนก็สนใจอยากร่วมงานด้วย แต่ท้ายที่สุดมันดูที่เป้าหมายของพวกเขา ฐานะผู้เล่นดารายังไงคุณก็หล่อเลือกได้”  โคล กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์


แล้ว ยูไนเต็ด เป็นตัวเลือกที่ดึงดูดใจพวกเขามากพอไหม? คิดว่าคงมีคำตอบในใจแล้ว เราทุกคนต่างทราบประวัติศาสตร์ของปีศาจแดงความสำเร็จมากมายตลอดหลายปีก่อนๆ แต่เรากำลังพูดถึงปัจจุบัน” 

คุณต้องการทราบว่าฤดูกาลหน้าจะเป็นแชมป์อะไรได้บ้าง แล้วซีซั่นถัดไปอีกล่ะ หากฟังดูเข้าท่าพวกเขาก็คงสามารถเลือกตัดสินใจได้” 

แข้งหัวกะทิต้องการเป็นแชมป์ในวันพรุ่งนี้เลย ยิ่งคุณอยู่ในวัยวุฒิกำลังรุ่งมันรอคอยความสำเร็จไม่ได้หรอก

แน่นอนว่า ยูไนเต็ด ต้องการแข้งเกรดดีมาร่วมงาน แต่การจะหว่านล้อมพวกเขามาได้คุณต้องมีทรงว่าสามารถเป็นแชมป์ได้ แล้วมันตรงเป็นเช่นนั้นในทุกๆฤดูกาล” 

ยูไนเต็ด ไม่ได้แชมป์ลีก มาตั้งแต่ปี 2013, แชมป์ชปล.หนสุดท้ายก็ปาเข้าไปปี 2008 หรือรอบ 7 ซีซั่นหลังสุดหลุดท็อปสี่ไปถึงสี่หน ทำให้ตลาดซื้อ-ขายกว่า 15 รอบที่ผ่านมาถูกดาวดังปฏิเสธไปไม่น้อย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด