:::     :::

"โค้ชโอ่ง"หวังพาบีจีปิดจ็อบซิวแชมป์ไทยลีก

วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2564
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หวัง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ล้ม สุโขทัย ปิดจ็อบซิวแชมป์ไทยลีก

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 24 คู่ระหว่าง "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง จะเปิดสนาม ลีโอ สเตเดียม รับการมาเยือนของ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 13 ในวันพฤหัสบดี ที่ 4 มีนาคม 2564 เวลา 19.00 น. 
เดอะ แรบบิท ต้องการอีกแค่สองคะแนน ก็จะคว้าแชมป์ไทยลีก ฤดูกาลนี้ไปครองทันที โดยล่าสุดก็เพิ่งบุกไปถล่ม สมุทรปราการ ซิตี้ มาถึง 6-0 ด้าน ค้างคาวไฟ ฟอร์มไม่ดีเท่าไหร่หลังไม่ชนะมาแล้วหลายนัดและล่าสุด ก็พ่ายต่อ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดไป 0-1
โดย ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า "แน่นอนว่าทุกคนต่างก็คาดหวัง ที่จะเอาชนะเกมนี้ให้ได้ แต่ผมไม่อยากกดดันเด็กว่าห้ามพลาด แต่ทุกคนก็อยากที่จะคว้าแชมป์นะ เพราะเกมนี้เป็นเกมที่มีแฟนบอลของเราเข้ามาชมเกมในสนามด้วย"
"แต่เราไม่อยากไปกดดันตัวเอง เพราะเรายังมีอีกหลายเกม แต่ถ้าจบเลยมันก็ดี จะได้สบายใจ ส่วนสภาพความพร้อมของทีมตอนนี้ บางคนยังไม่ฟิตเต็มร้อย เราก็ต้องพยายามรัดกุมเหมือนกัน ไม่ใช่เปิดหน้าเข้าใส่จะเอาอย่างเดียว"
"สิ่งสำคัญคือเราต้องเล่นตามสไตล์ของเราเหมือนที่ผ่านมา เมื่อมีช่องเราก็ต้องเข้าใจมตี"
"ส่วนเรื่องหลังจากนี้ เมื่อเราได้แชมป์เราจะมาคุยกันอีกที ว่าแผนการจะเป็นอย่างไร จะเน้นทุกนัดเหมือนปกติ หรือ จะลองเด็ก เตรียมทีมสำหรับทัวร์นาเมนต์อื่นๆ หรือในฤดูกาลหน้า เช็คว่าใครจะได้ไปต่อ ตอนนี้เรายังมองระยะยาวไม่ได้ แต่เท่าที่ดูโครงสร้างแล้ว เราคงไม่เปลี่ยนแปลงทีมมากเท่าไหร่ แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องประสบความสำเร็จให้ได้ก่อนแล้วค่อยมาคุยกัน
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด