:::     :::

ริทชี่ขอโทษมีปากเสียงด่าบรูซ'ไอ้ขี้ขลาด'

วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2564
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ริทชี่ ปีกตัวเก๋าของ นิวคาสเซิ่ล ขอโทษต่อเหตุการณ์มีปากเสียงกับ สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมในสนามซ้อม หลังโดนตำหนิจากเกมที่เสมอ วูลฟ์แฮมป์ตัน 1-1

เกมพรีเมียร์ลีกที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สร้างความผิดหวังให้กับทีมเจ้าบ้านเป็นอย่างมาก และ บรูซ ได้ตำหนิ ริทชี่ ว่ามีส่วนต่อความผิดพลาดจากเกมดังกล่าว

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ริทชี่ ไม่พอใจอย่างมากที่ บรูซ พยายามทำให้ตนเองกลายเป็นแพะรับปาก ด้วยการกล่าวหาว่ารับคำสั่งในเรื่องแท็กติกไปแจกจ่ายให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ไม่เร็วพอ หลังจากปีกวัย 31 ปี ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในนาที 72 และถูก รูเบน เนเวส ยิงให้ วูล์ฟส์ ตามตีเสมอ 1-1 ในนาที 73

รายงานข่าวอ้างข้อมูลจากวงใน ระบุว่า ริทชี่ มีปากเสียงกับ บรูซ ในสนามซ้อม และเรียกเจ้านายว่า "ไอ้พวกขี้ขลาด" อย่างไรก็ตาม อดีตมิดฟิลด์ บอร์นมัธ ได้ขอโทษต่อการกระทำของตนเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ริทชี่ เกือบอำลา นิวคาสเซิ่ล กลับ บอร์นมัธ ทีมเก่าเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่การย้ายทีมในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดปิดทำการเกิดล้มเหลว ทำให้ต้องอยู่เล่นในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด