:::     :::

"พ็อพพ์"กระตุ้นกิเลนกลับมาให้ได้นัดดวลบุรีรัมย์

วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2564
657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิลเลียน พ็อพพ์ เสียดายแพ้เทโร-แต่ต้องลืมและกลับมาให้ได้

แนวรุกชาวบราซิล ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าความพ่ายแพ้ต่อ โปลิศ เทโร เอฟซี นั้นทำให้นักเตะในทีมรู้สึกเสียดาย ทว่าก็ต้องลืมความผิดหวังเพื่อก้าวข้ามไปข้างหน้า พร้อมกันนั้นนักเตะวัย 26 ปี ยังได้เผยถึงการพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วยว่ากิเลนผยองจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อแฟนๆ
นักเตะจาก ชอนวิลล์ ประเทศบราซิล กล่าวว่า "ผลความพ่ายแพ้จากนัดที่ผ่านมาทำให้เรารู้สึกเสียดายมากๆ แต่เราต้องลืมมันไปให้เร็วที่สุด ซึ่งเพื่อนๆ ในทีมก็กำลังกลับมามุ่งมั่นเช่นเดิมอีกครั้ง โดยเฉพาะการที่มีศึกใหญ่ในวันเสาร์นี้กับ บุรีรัมย์"
"พวกเขา (บุรีรัมย์) เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมได้เผชิญหน้ากับ บุรีรัมย์ มาแล้วในเลกแรก จึงรับรู้ได้เป็นอย่างดีว่านี่คือทีมที่มีผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย"
"การพบ บุรีรัมย์ เราก็จะเล่นในแบบของเรา มันคือฟุตบอลของ เมืองทอง อย่างที่โค้ช (มาริโอ ยูรอฟสกี้) พูดอยู่เสมอว่าอยากให้นักเตะเล่นแบบมีความสุข อยากให้แฟนๆ ได้เห็นเกมที่สนุกสนาน ผมเองก็ไม่รู้หรอกว่าผลการแข่งขันจะจบลงเช่นไร แต่บอกได้เลยว่าผู้เล่นทุกคนจะพยายามอย่างสุดความสามารถแน่นอน"
ทั้งนี้ทัพกิเลนผยองจะเปิด เอสซีจี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ในวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ MCOT HD

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด