:::     :::

ซีดานลุ้นความฟิต'เบนซ์'ก่อนเกมมาดริดดาร์บี้

วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2564
1,132
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด กำลังลุ้น คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่งกลับคืนสนามอย่างใจจดใจจ่อ หลังลงซ้อมเดี่ยวได้เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดี

เรอัล มาดริด มีเกมสำคัญ 'มาดริดดาร์บี้' ที่จะบุกเยือน เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ ของจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์นี้ โดยเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน กำลังรอลุ้นความฟิตของ เบนเซม่า อย่างใจจดใจจ่อ

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด ยังเหลือการซ้อมอีกสองช่วงก่อนถึงเกมเยือน แอตเลติโก มาดริด ในวันอาทิตย์ โดย ซีดาน มองโลกในแง่ดีว่า เบนเซม่า จะฟิตทันเกมสำคัญเพื่อลดช่องว่างของจ่าฝูงลงมา แม้ในทางปฏิบัติแล้วไม่ต้องการเร่งรัดการคืนสนามของดาวยิงฝรั่งเศส หากยังไม่สมบูรณ์เต็มที่

รายงานข่าวระบุว่า ซีดาน จะรอตัดสินใจขั้นสุดท้ายหลังผ่านการซ้อมในวันศุกร์ โดย เบนเซม่า จะต้องอยู่ในสนามซ้อมเพื่อประเมินความฟิต แต่ถ้ายังคงทำได้แค่ซ้อมเดี่ยว ก็ตัดชื่อไปได้เลย เพราะยังมีเกมสำคัญอีกเกมที่จะเจอ อตาลันต้า นัดสองของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่ด้วย

ทั้งนี้ นอกจาก เบนเซม่า ที่ลงซ้อมเดี่ยวแล้ว เซร์คิโอ รามอส, ดานี่ การ์บาฆาล และ เอแดน อาซาร์ ก็เป็นอีกสามคนที่ยังแยกซ้อมเช่นกัน ไม่สามารถลงซ้อมร่วมกลุ่มกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด