:::     :::

เพื่อแข้งพรีเมียร์!ฝอยทองโยกคัดบอลโลกไปเตะตูริน

วันศุกร์ที่ 05 มีนาคม 2564
604
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติโปรตุเกส ย้ายสังเวียนแข้งฟุตบอลโลก 2020 รอบคัดเลือก กับ อาเซอร์ไบจาน ไปเตะที่สนามกลางในตูริน ประเทศอิตาลี เพื่อสามารถใช้งานนักเตะพรีเมียร์ลีก

ทีมชาติโปรตุเกส มีโปรแกรมพบ อาเซอร์ไบจาน ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ที่สนาม โชเซ่ อัลวาลาเด้ ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในวันพุธที่ 24 มีนาคมนี้

อย่างไรก็ตาม เกมที่โปรตุเกสทำให้มีประเด็นปัญหาใช้งานนักเตะในพรีเมียร์ลีกที่หากเดินทางไปเตะ จะต้องกักตัวเป็นเวลา 10 วันเพราะโปรตุเกสเป็นประเทศที่อยู่ในกลุ่มความเสี่ยงสูงของอังกฤษกับการรับมือไวรัสโควิด-19 ทำให้หลายสโมสรไม่อยากปล่อยแข้งฝอยทองของตัวเองเดินทางมาเล่นทีมชาติในเดือนนี้ 

สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกสจึงได้หาทางออกก่อนแถลงล่าสุดถึงการเปลี่ยนสนามแจ่งว่า "กฏข้อห้ามของโปรตุเกสกับประเทศอันเกี่ยวข้องกับโควิด-19 ทำให้สหพันธ์ฯ ต้องมองหาทางเลือกอื่นในการเตรียมทีมสำหรับ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก นัดแรก" แถลงการณ์ระบุ

"หลังจากการศึกษาข้อบังคับและประเมินทางเลือกต่างๆ เราขอแจ้งว่าทีมชาติจะเตรียมทีมและลงเล่นเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก พบอาเซอร์ไบจานที่สนามของสโมสร ยูเวนตุส ในเมืองตูริน ประเทศอิตาลี"

หลังจบเกมกับ อาเซอร์ไบจาน ทัพ "ฝอยทอง" จะเดินทางไปเยือน เซอร์เบีย ในวันที่ 27 มีนาคม ต่อด้วยไปเยือน ลักเซมเบิร์ก ในอีก 3 วันถัดไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด