:::     :::

เซนต์สยุติสัญญาสองปีกใน'คุ้ก'กับ'ฮิลล์'

วันศุกร์ที่ 05 มีนาคม 2564
908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด คู้ก กับ จอช ฮิลล์ สองปีกในประสบการณ์กลายเป็นอดีตของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หลังทีมนักบุญตกลงยุติสัญญากับสองผู้เล่นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตกลงยุติสัญญากับสองปีกในประสบการณ์ เจเร็ด คู้ก กับ จอช ฮิลล์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเหลือเฉพาะ อดัม เทราท์แมน ปีกในดาวรุ่งดราฟท์รอบ 3 คลาส 2020 ในบัญชีรายชื่อเพียงคนเดียวเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

คู้ก วัย 33 ปี อดีต 'โพร โบวล์' สองสมัย เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 15.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เซนต์ส ช่วงปี 2018 หลังทำผลงานดีสุดอาชีพกับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในซีซั่น 2018 ทั้งการรับบอล (68 ครั้ง) และระยะหลา (896) เขาเข้ามาเป็นเป้าหมายหลักของควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ บรีส์ ลงเล่นกับทีมนักบุญ 29 เกม สตาร์ท 12 เกม รับบอลรวม 1,209 หลาและทำ 16 ทัชดาวน์ 


'เจเร็ด แสดงทักษะการเล่นเพลย์เมกเกอร์อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งดึงดูดเราเข้าหาเขาฐานะฟรีเอเจนต์เมื่อ 2 ปีก่อน' ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ชเซนต์สกล่าวในแถลงการณ์ 'เขาสร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่มากมายให้เราและเป็นอิทธิพลเชิงบวกต่อเพื่อนร่วมทีมของเขา เจเร็ด เป็นมืออาชีพที่สมบูรณ์ซึ่งทุ่มเทให้กับงานของเขาและเราขอให้เขาโชคดีในอนาคต'


ส่วน ฮิลล์ วัย 30 ปี เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์เมื่อปี 2013 เขามีบทบาทในการหมุนเวียนผู้เล่นทีมบุกของ เพย์ตัน ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา รับบอล 108 ครั้ง ระยะ 1,025 หลาและทำ 14 ทัชดาวน์ 

'เขาเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง' มิคกี้ ลูมิส ผู้จัดการทั่วไปของ เซนต์ส กล่าวถึงปีกในวัย 30 ปี 'เขาทำหลายสิ่งหลายอย่างที่มีคนเพียงไม่กี่คนสังเกตเห็น แต่โค้ชและเพื่อนร่วมทีมของเขาตระหนักดีถึงการมีส่วนร่วมของเขาที่มีต่อความสำเร็จของทีมในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เขาเล่นด้วยหัวใจและความมุ่งมั่นและแสดงลักษณะที่เราให้ความสำคัญอย่างมาก เขาได้รับความเคารพและชื่นชมจากเราตลอดช่วงเวลาที่อยู่ในโปรแกรมของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด