:::     :::

ซิมม่อนส์รอกลับมาเซ็นสัญญากับบร็องโก้ส์อีกรอบ

วันศุกร์ที่ 05 มีนาคม 2564
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ซิมม่อนส์ เซฟตี้ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กำลังรอกลับมาทำข้อตกลงใหม่กับทีมม้าป่าก่อนหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในวันที่ 17 มีนาคมนี้

จัสตัน ซิมม่อนส์ เซฟตี้ดีกรี 'โพร โบวล์' วัย 27 ปี กำลังรอกลับมาเซ็นสัญญากับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ อีกครั้งเพียงแต่จะเป็น 'แฟรนไชส์ แท็ก' หรือการทำข้อตกลงระยะยาวเท่านั้นขึ้นอยู่กับทีมม้าป่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ซิมม่อนส์ ลงเล่นซีซั่น 2020 ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' มูลค่า 11.441 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเซฟตี้ทำผลงานดีจนมีชื่อติด 'โพร โบวล์' ครั้งแรก ซึ่ง บร็องโก้ส์ ยังมีเวลาจนถึงวันที่ 9 มีนาคมนี้หากพวกเขาต้องการปิด 'แฟรนไชส์ แท็ก' กับเซฟตี้วัย 27 ปีอีกรอบ แม้ว่า ซิมม่อนส์ ยังไม่ได้พูดคุยกับ จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของทีมม้าป่าก็ตาม แต่ไม่มีข้อบ่งชี้ใดๆว่าพวกเขาจะปล่อยเซฟตี้ประสบการณ์สู่ตลาดฟรีเอเจนต์ 

'จากทุกสิ่งที่ผมได้ยินมาและผมเคยเป็นส่วนหนึ่งในอดีต มันจะเป็นเวลา 5 ปีแล้วในตอนนี้ มันดูเหมือนว่า เดนเวอร์ ต้องการให้ผมกลับมาและผมก็ต้องการอยู่ที่นั่น' ซิมม่อนส์ กล่าว 'ผมทราบว่าทุกคนรู้ดีว่าในท้ายที่สุดมันคือธุรกิจ มันเป็นเพียงเรื่องของการทำงานที่ดีทั้งสองด้านและนั่นเป็นเพียงแง่มุมทางธุรกิจของเกมเท่านั้น'


เซฟตี้ประสบการณ์ 5 ปี เติบโตขึ้นเป็นดาวเด่นภายใต้การดูแลของหัวหน้าโค้ช วิค ฟานจิโอ จนติด 'ออล-โพร'ชุดสองปี 2019 และติด 'โพร โบวล์' ปี 2020 โดย ซิมม่อนส์ ย้ำถึงความปรารถนาของเขาที่ต้องการอยู่ในเดนเวอร์ต่อไปเพียงแต่จะเป็นสัญญาระยะสั้นหรือข้อตกลงระยะยาวเท่านั้น

'ผมหวังว่าผมจะให้เปอร์เซ็นต์ความเป็นไปได้ แต่มันยากเพราะมีการจัดการใหม่' เซฟตี้วัย 27 ปี เผย 'ทั้งหมดที่ผมรู้คืออย่างที่ผมพูดไปตอนแรก ผมอยากอยู่ที่นั่น ผมเคยแสดงให้เห็นว่าปีก่อนที่ผมถูกติดแท็ก ผมแสดงความชัดเจนถึงเรื่องนั้นในช่วงปิดฤดูกาลนี้ จากที่อื่นและเห็นได้ชัดว่าพวกเขาต้องการให้ผมกลับมาเช่นกัน นั่นคือทั้งหมดที่ผมทราบ ณ จุดนั้น'

ถ้า บร็องโก้ส์ เลือกติด 'แฟรนไชส์ แท็ก' เป็นปีที่สองติดต่อกันจะทำให้ ซิมม่อนส์ รับเงินเดือนเพิ่มเป็น 120 เปอร์เซ็นต์จากมูลค่าแท็กปีก่อน 11.441 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ ซิมม่อนส์ ไม่กังวลหากว่าเขาต้องย้ายไปเล่นกับทีมอื่นเช่นกัน

'นั่นเป็นสิ่งที่คุณคิดแน่นอน เราได้คุยกับตัวแทนของผม ไม่ใช่สิ่งที่ผมจะบอกว่าผมเครียดมากเกินไป สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นเองถ้าเราทำในสิ่งที่เราต้องทำในท้ายที่สุด' ซิมม่อนด์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด