:::     :::

แกรมคาดหวังว่าจะอยู่กับอีเกิ้ลส์ต่อไป

วันศุกร์ที่ 05 มีนาคม 2564
546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน แกรม ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หวังจะอยู่กับ ฟิลลี่ ต่อไปอย่างน้อยหนึ่งซีซั่นตามสัญญาที่เหลืออยู่อีกหนึ่งปี

แบรนด้อน แกรม ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์วัย 32 ปี แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ต่อไป แม้จะมีการคาดการณ์ว่าจะเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงในทีม 'ฟิลลี่' ก็ตาม จากรายงานของ 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แกรม เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2010 แต่ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 32 ปีอาจสิ้นสุดการเล่นในฟิลาเดลเฟียเพียง 11 ซีซั่น เนื่องจากเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีโอกาสถูกปล่อยตัวออกจากทีมเช่นเดียวกับผู้เล่นประสบการณ์หลายคนเพื่อคลี่คลายปัญหาเรื่องเพดานเงินเดือน

'ผมไม่ต้องการไปไหน' แกรม กล่าวกับ แซ็ค เบอร์แมน นักข่าวของ ดิ แอธเลติก 'ผมรู้ว่าผมมีเวลาอีกไม่นานนัก แต่ผมรู้สำหรับตัวผมเอง ผมอยู่ที่นี่ใน ฟิลลี่ ดังนั้นเมื่อผม (รีไทร์แล้วผม) จะทำงานที่นี่หรือทำอะไรบางอย่างใน ฟิลลี่ เพื่อเชื่อมต่อกับทีม ผมไม่อยากยุ่งเรื่องนี้เพียงแค่ฉากออกไปเมื่อสิ่งต่างๆยากขึ้นเล็กน้อย แต่ใครจะรู้ว่าปีนี้จะเป็นอย่างไร? เจเล็น (เฮิร์ตส์) อาจไปที่นั่นแล้วเขย่าโลกของเราและนำทีมนี้ไปตามเส้นทางที่ผมรู้สึกว่าเราอาจทำได้'


อีเกิ้ลส์ มีปัญหาด้านข้อจำกัดของเพดานเงินเดือนหลังการเทรด เวนท์ซ ไป อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ทำให้มีเงินตายในเพดานเงินเดือนสูงถึง 33.8 ล้านเหรียญสหรัฐ และคาดว่า ฟิลลี่ จะมีส่วนเกินจากเพดานเงินเดือนสูงสุดถึง 43 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ลีกเอ็นเอฟแอลยังไม่กำหนดเพดานเงินเดือนสูงสุดอย่างเป็นทางการหลังกำหนดเพดานขั้นต่ำไว้ที่ 180 ล้านเหรียญสหรัฐ 

แกรม มีกำหนดรับเงิน 13 ล้านเหรียญสหรัฐในสัญญาสุดปีท้ายของเขา ถ้าหาก อีเกิ้ลส์ ตัดสินใจที่จะปล่อยตัวดีเฟนซีฟเอนด์วัย 32 ปีน่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ 

'ผมอยากเห็นมันผ่านไป ผมเกลียดที่จะจากไป ดังนั้นผมจะอยู่ต่อไป ผมจะทุ่มเทให้กับทีมเหมือนเคยและหวังว่าพวกเขาจะลุยไปกับผมจนกว่าล้อจะหลุด' แกรม กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด