:::     :::

'เจเค'พร้อมพาทีมผ่านช่วงลำบาก

วันศุกร์ที่ 05 มีนาคม 2564
1,210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลมุ่งมั่นในการพาทีมผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก หลังจากเพิ่งพาทีมแพ้คารังในลีกเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน

หงส์แดง เปิดบ้านแพ้ เชลซี 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้แชมป์เก่าแพ้ในบ้านตนเองในเกมลีกเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกันแล้ว

"คุณเห็นเกม มันสูสี มันใกล้เคียง มันเอาจริงเอาจังอย่างมาก เราทำให้พวกเขาสร้างความผิดพลาด พวกเขาก็ทำให้เราสร้างความผิดพลาด  พวกเขาได้หนหนึ่ง เราไม่ได้ทำในส่วนของเรา

"การดวลกับ เชลซี มันอาจจะน่าแปลกใจในการให้เขาถอยห่างแต่เราอยู่ในเกม มันก็แค่น่ารำคาญในการพูดเรื่องเดิมๆ อีกครั้ง มันเป็นเรื่องยาก เราต้องสู้เพื่อผ่านเรื่องนี้ไป

"ด้วยทักษะส่วนตัวของ เมสัน เมาท์ มันจึงเป็นประตูที่ง่าย เราควรป้องกันให้ดีกว่านี้ ในเกมเหล่านี้คุณไม่ได้สร้างโอกาส 20 ครั้ง คุณต้องใช้จากจำนวนอันน้อยนิด

"สิ่งเหล่านี้สร้างความแตกต่าง ในการกลับไปยังที่ที่คุณได้สิ่งเหล่านี้คุณต้องทำงาน ดื้อรั้นและสู้อย่างหนัก เราจะไปอยู่จุดนั้นอีกครั้งเพราะมันยังอยู่ในตัวเด็กๆ "

เมื่อถามถึงการเปลี่ยนตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ออกจากสนาม "ในช่วงเวลาที่ดูเหมือนเขารู้สึกว่าเป็นคืนที่เอาจริงเอาจัง ผมไม่ต้องการเสี่ยง ทุกๆ อย่างไม่เป็นอะไร ผมตัดสินใจซึ่งผมคิดว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด