:::     :::

เอ็ดโอเคทีมคืบหน้าทั้งในและนอกสนาม

วันศุกร์ที่ 05 มีนาคม 2564
1,310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่ารู้สึกถึงความคืบหน้าอย่างชัดเจนทั้งเรื่องของการเงินสโมสรและการทำงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในฤดูกาลนี้

"ปีศาจแดง" มีรายรับลดลง 7.2% เมื่อเทียบเป็นรายปีโดยอยู่ที่ 281.8 ล้านปอนด์ โดยกำไรลดลง 6.9% คิดเป็น 33.8 ล้านปอนด์ แต่การกลับไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกแม้ว่าจะเล่นแค่รอบแบ่งกลุ่ม แต่ก็มีรายได้จากการถ่ายทอดสดสูงถึง 156.3 ล้านปอนด์ หรือเพิ่มขึ้นถึง 60.1% เลย

แม้รายรับในเชิงพาณิชย์จะลดลงจากการที่ต้องปิดประตูสนามแข่งตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้ว แต่ทาง วูดเวิร์ด มองว่าสิ่งต่างๆกำลังดีขึ้นทั้งในเรื่องของงานบริหารและผลงานของทีม

"ในขณะที่มีการหยุดชะงัก การดำเนินงานของเรายังคงมีความสำคัญ แต่เราพอใจกับความยืดหยุ่นของสโมสรที่ได้แสดงให้เห็นผ่านการแพร่ระบาด โดยได้รับแรงสนับสนุนจากความทุ่มเทของบุคลากรและความแข็งแกร่งของธุรกิจของเรา" วูดเวิร์ด กล่าว

"เราได้รับการย้ำเตือนถึงความสำคัญของฟุตบอลในฐานะของชุมชน ความบันเทิงและความภูมิใจของแฟนบอลทั่วโลก แม้ว่าเราจะคิดถึงพวกเขาอย่างมากที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดก็ตาม"

"ความคืบหน้าของ โอเล่ และนักเตะในฤดูกาลนี้นั้นชัดเจนและทีมอคาเดมี่ของเรารวมถึงทีมหญิงก็ดีขึ้นและการมองในแง่ดีที่เรารู้สึกถึงอนาคตทั้งในและนอกสนาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด