:::     :::

บีจีเตรียมรับถ้วยนัดสุดท้ายในบ้าน

วันศุกร์ที่ 05 มีนาคม 2564
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "เดอะ แรบบิท" เตรียมรับถ้วยแชมป์ไทยลีก 20 มี.ค.นี้ พร้อมกิจกรรมพิเศษ

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมรับถ้วยแชมป์การแข่งขันโตโยต้าไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564 หลังเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ซึ่งเกมดังกล่าวจะเป็นการเล่นในบ้านนัดสุดท้ายของฤดูกาลสำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" นอกจากนี้ทางสโมสรฯเตรียมจัดกิจกรรมพิเศษฉลองแชมป์ให้กับแฟนบอลอีกด้วย 

หลังจากที่สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงสนามนัดที่ 24 ของฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-0 เมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "เดอะ แรบบิท" เก็บเพิ่มเป็น 66 คะแนน นำอันดับ 2 ถึง 19 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 6 นัด นั่นทำให้ บีจีพียู การันตีแชมป์ไทยลีกฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว 

ล่าสุดสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ประสานงานไปยัง บริษัท ไทยลีก จำกัด ในฐานะ ฝ่ายจัดการแข่งขันฯ เพื่อขอรับถ้วยแชมป์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564 หลังเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ซึ่งเกมดังกล่าวจะเป็นการเล่นในลีโอ สเตเดี้ยม นัดสุดท้ายของฤดูกาล นอกจากนี้ทางสโมสรฯ ยังเตรียมจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อร่วมกันฉลองแชมป์กับแฟนบอลและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องอีกด้วย โดยแฟนบอลสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมวันดังกล่าวซึ่งสโมสรฯจะเเจ้งเร็วๆนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด