:::     :::

นาโปลีอาจตัดใจขายกูลิบาลี่แค่45ล้านยูโร

วันศุกร์ที่ 05 มีนาคม 2564
931
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิล มัตติโน่ สื่อท้องถิ่นของเมืองเนเปิ้ลส์เผยว่า นาโปลี สโมสรดังของเซเรีย อา อาจจะยอมตัดใจของ กาลิดู กูลิบาลี่ กองหลังตัวเก่งออกจากทีมในราคาเพียง 45 ล้านยูโรเท่านั้น

แข้งทีมชาติเซเนกัลขึ้นแท่นเป็นนักเตะเนื้อหอมย้อนกลับไปเมื่อปี 2018 ซึ่งหลายทีมดังโดยเฉพาะในอังกฤษทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี ล้วนมีข่าวพัวพันว่าต้องการดึงตัวไปร่วมทีมให้ได้

อย่างไรก็ตามทาง ออเรลิโอ เด เลาเรนตีส ประธานสโมสรนาโปลียืนยันว่าต้องการค่าตัวที่ 100 ล้านยูโรเท่านั้นหากจะให้ปล่อยตัวออกจากทีม ซึ่งไม่มีสโมสรไหนพร้อมจะจ่ายทำให้ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปีที่ผ่านมาจากปัญหาการระบาดของไวรัสโควิดทำให้สโมสรฟุตบอลมีปัญหาการเงิน ซึ่งการทุ่มงบมหาศาลในการซื้อนักเตะทำให้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยาก

จากรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า นาโปลี เองก็มีปัญหาการเงินอย่างหนักและต้องขายนักเตะเพื่อที่จะพยุงการเงินของสโมสร ซึ่งหนึ่งในนักเตะที่สามารถทำเงินให้กับทีมได้ก็คือ กูลิบาลี่ แต่ว่าด้วยอายุที่มากขึ้นและผลงานไม่ได้แกร่งเหมือนอย่างเมื่อสองปีก่อนทำให้ค่าตัวลดลงไปอย่างมาก

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า นาโปลี พร้อมที่จะขาย กูลิบาลี่ ออกจากทีม โดยลดค่าตัวเหลือเพียงแค่ 45 ล้านยูโรเท่านั้น น้อยลงกว่าเดิมเกินครึ่งจากเมื่อสองปีก่อน

คาดว่า บาเยิร์น มิวนิค เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจตัวนักเตะแม้ว่าจะตกลงคว้าตัว ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ มาร่วมทีมแล้ว ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวว่าต้องการปราการหลังตัวกลางมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ก็เป็นอีกทีมที่พร้อมจะดึงตัวไปร่วมทีมหลังค่าตัวลดลงไปมาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด