:::     :::

นานี่มั่นใจป็อกบาคืนฟอร์มได้ถ้าอยู่กับผีต่อ

วันศุกร์ที่ 05 มีนาคม 2564
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นานี่ อดีตแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ปอล ป็อกบา จะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งหากอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไป

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสมีปัญหาในเรื่องของฟอร์มการเล่นรวมถึงอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ รวมถึงข่าวเรื่องย้ายทีมที่ออกมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ แต่หลังจากกลับมาลงสนามก็กลายเป็นแข้งคนสำคัญของทีมอีกครั้งกระทั่งบาดเจ็บและหายหน้าไปอีก

อย่างไรก็ตามทาง นานี่ มั่นใจว่า ป็อกบา ยังเป็นแข้งคนสำคัญของ "ปีศาจแดง" และจะกลับมาทำเค้นฟอร์มเก่งได้อีกครั้งแน่นอนหากอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป

"ในตอนนี้ ผมมองว่าเขาคือหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด" นานี่ กล่าวกับทาง สเตทส์ เพอร์ฟอร์ม นิวส์ "แต่ผมไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ในใจ ถ้าเขาต้องการจะย้ายทีมหรือว่าข่าวทั้งหมดกำลังสร้างปัญหาบางอย่างในหัวของเขา"

"ผมไม่รู้ว่าเขายังมีสมาธิอย่างเต็มที่กับทีม ในเกม กับเป้าหมายของทีมอยู่หรือเปล่า ผมเห็นเขากำลังต่อสู้กับอาการบาดเจ็บและจากนั้นเขาก็กลับมาและเริ่มได้ลงเล่น เขาพัฒนาฟอร์มการเล่น เขาทำได้เป็นอย่างดี"

"เขาช่วยทีมแต่เรารู้ว่า ป็อกบา สามารถทำได้ดีกว่านี้ เขาสามารถทำได้ดียิ่งกว่านี้อีกเพราะเขาคือนักเตะระดับท็อปในตำแหน่งนี้ เขายังไม่ได้ใช้พละกำลังและศักยภาพทั้งหมดที่มี"

"แต่ถ้าเขาต้องการอยู่กับทีมต่อไป แน่นอนว่าเขาจะทำผลงานได้ดีขึ้นในไม่ช้า เขาต้องปรับปรุงเกมของเขาต่อไป ความมั่นใจของเขาและพยายามที่จะช่วยทีมด้วยแนวทางที่เขาทำได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด