:::     :::

เดเคอาตีความคำพูดโอเล่ออกปากไล่เหตุจ่อดัน"ดีโน่"

วันศุกร์ที่ 05 มีนาคม 2564
12,357
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเล่นเกมสุดท้ายใต้เครื่องแบบปีศาจแดงไปแล้ว เมื่อมีสัญญาณจาก ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา บอกไปว่าการเหินฟ้าสู่สเปนเพื่อเฝ้าแฟนสาวท้องแก่เที่ยวนี้ไม่ต้องรีบกลับ เพราะทางโอลด์ แทรฟฟอร์ด อยู่กันได้ อีกอย่างเตรียมผลักดัน ดีน เฮนเดอร์สัน รับสัมปทานอยู่แล้ว

เฮนเดอร์สัน ได้ลงตัวจริงอย่างพลิกโผในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 ก่อนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะออกมาเปิดเผยว่า เด เคอา ลากิจไปเฝ้าหวานใจนักร้อง/นักแสดง เอดูร์เน่ การ์เซีย ซึ่งกำลังจะคลอดทายาทคนแรกของทั้งคู่ 

รายงานจากเมล ออนไลน์ระบุว่ากลับสเปนเที่ยนนี้โกลวัย 30 ปีจะหายหน้าอีก 5 เกมเป็นอย่างน้อย ไล่จาก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ต้องไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ (7 มี..) 

จากนั้นทำศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก พบ เอซี มิลาน (11 มี..)ต่อด้วยเกมพรีเมียร์ลีกพบ เวสต์แฮม (14 มี..), พบ มิลาน ยูโรปา ลีก นัดสอง (18 มี..) และทำศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ (21 มี..)


เด เคอา จะกลับมารายงานตัวที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ต้นเม..หลังเสร็จสัปดาห์ทีมชาติ ซึ่งว่ากันว่าสถานะมือหนึ่งของเขาไม่ถูกการันตีอีกแล้วต้องไปต่อแถวจากดีโน่รอโอกาสฐานะสำรอง 

อย่างไรก็ตามแม้สโมสรอยากผลักดันโกลเลือดผู้ดีเป็นมือหนึ่ง แต่การปล่อย เด เคอา ออกไปนั้นก็คือโจทย์หินเพราะสัญญามีถึง มิ.. 2023 ขณะที่ค่าเหนื่อยก็แพงหูดับ 3.5 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ 

หากคิดดัน เฮนเดอร์สัน วัย 23 ปีเป็นมือหนึ่งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็สมเหตุสมผลเพราะมีปีระสบการณ์ลีกสูงแล้วระหว่างไปเล่นแบบยืมตัวที่ เชฟฯ ยูไนเต็ด ซีซั่นก่อน ส่วนฤดูกาลนี้คลีนชีต 8 จาก 13 เกมที่ลงตัวจริง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด