:::     :::

"มาดามแป้ง"ยื่นมือช่วยวิกฤตสมุทรสาคร

วันศุกร์ที่ 05 มีนาคม 2564
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" ซีอีโอ เมืองไทยประกันภัย แม่ทัพหญิงสิงห์เจ้าท่า เข้าสนับสนุน "สำเภาผยอง" สมุทรสาคร เอฟซี หวังร่วมด้วยช่วยหนุนให้ทีมเดินหน้าผ่านวิกฤตสำคัญ

บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ภายใต้การนำของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประกาศร่วมเป็นสนับสนุนสโมสรสมุทรสาคร เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 ด้วยนโยบายกิจกรรมเพื่อสังคมที่บริษัทฯ ดำเนินการผ่านโครงการต่างๆ อย่างหลากหลาย โดยเฉพาะการสนับสนุนวงการฟุตบอลไทย
ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ได้กล่าวถึงเจตนารมณ์ของการสนับสนุนครั้งนี้ว่า “นอกจากการเป็นซีอีโอของเมืองไทยประกันภัย ซึ่งเรามุ่งเน้นที่จะตอบแทนสิ่งดีๆ กลับคืนให้สังคมแล้ว หมวกอีกใบคือ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ตลอดห้วงเวลา 6 ปีก็ประสบปัญหามากมาย ทำให้ทราบดีว่าการบริหารทีมฟุตบอลจะเล็กหรือใหญ่นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะวิกฤตการณ์ที่ส่งผลกระทบเป็นวงการเช่นนี้ ย่อมเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับทุกทีม ในมุมของคนรักฟุตบอล เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนคนรักฟุตบอลเหมือนกันให้ยังเดินหน้าต่อได้ เพราะเราเข้าใจคนทำทีมดี เพื่อหวังให้วงการนี้เดินหน้าต่อไปอย่างดีที่สุด ในช่วงท้ายของฤดูกาลเช่นนี้ โดยเฉพาะทีมสมุทรสาครเอฟซีที่เป็นเหมือนเพื่อนบ้านของเรามานาน
สำหรับ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) นอกจากเป็นผู้สนับสนุนของฟุตบอลทีมชาติไทย ทุกชุด ทุกรุ่นอายุแล้ว ยังให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลอาชีพมากมาย ทั้ง การท่าเรือ เอฟ.ซี., อยุธยา ยูไนเต็ด, เมืองเลย ยูไนเต็ด, สงขลา เอฟซี และจามจุรี ยูไนเต็ด และสตูล ยูไนเต็ด เพื่อหวังเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนวงการฟุตบอลของไทยในทุกระดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด