:::     :::

อ.โคลปลื้มฟอร์มสิงห์ดีสุดเกมเชือดหงส์

วันศุกร์ที่ 05 มีนาคม 2564
1,368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอชลี่ย์ โคล นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ยกให้เกมที่ เชลซี สามารถยัดเยียวความปราชัยให้ ลิเวอร์พูล ได้ถึง แอนฟิลด์ 1-0 วานนี้คือผลงานดีสุดตั้งแต่เคยเห็นมาในยุคเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ที่ทั้งเนี้ยบ, ปราศจากความผิดพลาดและกล้าหาญไปต่อกรแชมป์เก่า

10 เกมที่ ทูเคิ่ล รับงานทุกรายการไม่แพ้เลย (ชนะ 7, เสมอ 3) แล้วภาพรวมแมตช์เยือนหงส์แดงก็สมบูรณ์ทั้งแท็คติคที่วางไป, ความนิ่ง และวินัยเกมป้องกัน เชื่อว่าช่วยเสริมความมั่นใจอักโขตลอดช่วงท้ายซีซั่น 

ผมคิดว่ามันเป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบ โคล ฐานะสตาฟฟ์เยาวชน เชลซี กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์

พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญในหลายด้าน ซึ่งนั่นคือการออกไปเยือนสนามยากแอนฟิลด์... ส่วนตัวยกให้เป็นเกมที่ดีสุดตั้งแต่เห็น เชลซี ยุค ทูเคิ่ล พวกเขาต่อบอลจากแดนหลัง, กล้าเล่น และนิ่งเมื่อเป็นฝ่ายครองบอล” 

เชลซี เล่นได้ตามแผนเวลาไม่มีบอลที่ตัว ปล่อยคู่แข่งครองบอลมากกว่า แล้วมันได้ผลกับเกมเมื่อคืน... นับว่าได้ประโยชน์หลายอย่างจากเกมนี้ แล้วคงมั่นใจขึ้นอักโข

ชัยชนะในเกมใหญ่ 1-0 ใส่ทั้ง ท็อตแน่ม, แอต.มาดริด และ ลิเวอร์พูล ทาง โคล มองว่าคือแม่แบบให้สิงห์บลูส์เห็นว่าบอลชัวร์สไตล์เยอรมันเป็นอย่างไร


มันคือฟุตบอลสไตล์ดอยช์ เพราะเมื่อคู่แข่งเริ่มเพรสซิ่ง คุณก็แค่หาทาวิธีระบายออก อย่างวิ่งกลับหลังโคลอธิบายแท็คติค

ลูกทีม เชลซี ซึมซับฟุตบอล ทูเคิ่ล เร็วมาก ไอเดียสร้างทีมเอาแบบกระชับอย่างที่ต้องการ เป็นสไตล์ที่แตกต่างจาก แฟร้งค์ โดยใช้บุคลากรชุดเดียวกัน” 

เชลซี เตรียมต่อยอดผลงานอีกสี่นัดก่อนเบรกทีมชาติเล่นเกมลีกกับ เอฟเวอร์ตัน, ลีดส์ รายการ ชปล.รอบ 16 ทีมนัดสองกับ แอต.มาดริด และ เอฟเอ คัพ ดวล เชฟฯ ยูไนเต็ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด