:::     :::

คลอดแล้วลูกสาวเดเคอาน้องยาเนย์-โอเล่ไม่เร่งกลับ

วันศุกร์ที่ 05 มีนาคม 2564
1,884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งข่าวดีให้ญาติสนิท, มิตรสหายและแฟนบอล เร้ด อาร์มี่ ได้ร่วมยินดีกับสถานะพ่อคน เมื่อแฟนสาว เอดูร์เน่ การ์เซีย ให้กำเนิดทายาทของทั้งคู่เพศหญิงชื่อน้อง ยาเนย์

เด เคอา ลากิจไปเมื่อกลางสัปดาห์จนพลาดเกมเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 และอีกห้าแมตช์จากนี้กว่าจะกลับมาเช็คชื่อที่ เอออน เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ก็หลังเบรกทีมชาติ 

แล้วมันก็คุ้มค่าสำหรับโกลวัย 30 ปีเพราะได้ของขวัญชิ้นโตเป็นหน่อเนื้อเชื้อไขคนแรกให้ชื่นใจ 


ยาเนย์ (อิโมจิค่อนรูปหัวใจ) 4•3•21” แคปชั่นประกอบภาพมือของเจ้าหญิงตัวน้อยซึ่งลืมตาดูโลกเมื่อพฤหัสฯที่ผ่านมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมบัญชี @d_degeaofficial

ด้านผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ใช้งานแถลงความพร้อมก่อนพบ แมนฯ ซิตี้ (7 มี..) ไฟเขียวเดฟดูแลครอบครัวเต็มที่ 

มันเป็นความรู้สึกที่ดีสุดแล้วเมื่อได้เป็นพ่อคน ผมอนุญาตให้เขาได้ใช้เวลากับครอบครัวมากสุดเท่าที่ต้องการก่อนกลับมาเช็คชื่อบอสนอร์วีเจี้ยนเปิดปาก 


ดาบิด แจ้งมาว่าต้องไปอยู่ที่นั่น แม้ทีแรกยังไม่มีการตัดสินใจใด แต่เราก็ต้องจัดการให้เหมาะสมเพราะกำลังมีเด็กใกล้ลืมตาดูโลก” 

ก็ยังไม่ทราบเขากลับมาเมื่อไหร่แต่คงไม่นาน” 

เมื่อ ดาบิด กลับมาเราก็ต้องปฏิบัติตามกฎ (มาตรการป้องกันโควิด) ดังนั้นผมหวังให้เขาพร้อมโดยเร็วที่สุด เมื่ออนุญาตให้ไป หากเสร็จธุระก็ต้องกลับให้ไวด้วย

  อนึ่งรายงานจากยูไนเต็ด ดิสทริคต์ว่าเพราะสถานะ เด เคอา ผู้เล่นระดับสูงสุด ดังนั้นสามารถเดินทางจากสเปนกลับเข้าสหราชอาณาจักรโดยไม่ต้องกักตัวดูอาการโควิด-19 เป็นเวลา 10 วัน ขอแค่ผลตรวจพีซีอาร์ออกมาเป็นลบ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด