:::     :::

ชาร์จเจอร์สอาจติดแท็ก'เฮนรี่'อีกหนึ่งปี

วันเสาร์ที่ 06 มีนาคม 2564
607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันเตอร์ เฮนรี่ ปีกในวัย 26 ปีมีโอกาสเล่นกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' เป็นปีที่สองติดต่อกัน

ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่ากำลังประเมินทุกทางเลือกสำหรับอนาคตของ ฮันเตอร์ เฮนรี่ ซึ่งมีโอกาสปิด 'แฟรนไชส์ แท็ก'กับปีกในวัย 26 ปีก่อนเส้นตายในวันที่ 9 มีนาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เฮนรี่ ลงเล่นซีซั่น 2020 ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' รับบอล 60 ครั้ง ระยะ 613 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ เขากำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ แต่ ชาร์จเจอร์ส กำลังประเมินทุกทางเลือกสำหรับอนาคตของปีกในวัย 26 ปี ทั้งการปล่อยเป็นฟรีเอเจนต์, ทำข้อตกลงระยะยาว หรือแม้แต่การติดแท็กเป็นปีที่สองติดต่อกันที่ต้องดำเนินการก่อนเส้นตายภายในวันที่ 9 มีนาคมนี้ 

'เรากำลังเปิดตัวเลือกทั้งหมดไว้ตอนนี้' เทเลสโก้ กล่าวเมื่อถูกถามว่า ชาร์จเจอร์ส จะปิดแท็กกับ เฮนรี่ หรือไม่ 'ปีนี้ด้วยเพดานเงินเดือนที่เป็น มันทำได้ยากกว่าปีอื่น ๆ แต่ผมคิดว่าคุณต้องเปิดประตูทั้งหมดไว้ในตอนนี้'

เฮนรี่ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 ต้องต่อสู้กับการบาดเจ็บมาตลอดอาชีพ แต่เขายังได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในปีกในที่ดีของลีก ขณะเดียวกัน เทเลสโก้ ยังยืนยันว่าปีกในวัย 26 ปียังเป็นผู้เล่นประเภทที่ทีมสายฟ้าต้องการด้วย


'เขาอยู่ในหมวดหมู่ของสิ่งที่เราทำถูกต้อง' เทเลสโก้ กล่าวถึง เฮนรี่ 'คุณดราฟท์ผู้เล่นคนหนึ่ง เขาพัฒนาและกลายเป็นปีกในระดับสูงจริงๆสำหรับเรา และเป็นส่วนสำคัญของทีมฟุตบอลนี้ ปรัชญาของเราคือการดราฟท์, พัฒนาและเซ็นสัญญาใหม่ ตอนนี้คุณสามารถทำได้กับผู้เล่นทุกคนหรือไม่? คุณไม่สามารถทำได้ ไม่ได้อยู่ในเพดานเงินเดือน และไม่ได้อยู่ในยุคที่เราอยู่ในขณะนี้ที่มันลดลง'

'นั่นไม่ได้เปลี่ยนความรู้สึกที่เรามีต่อเขา เรารู้ว่าเขามีความหมายอย่างไรกับทีมฟุตบอล เราจะดูว่าตัวเลือกของเราอยู่ตรงไหน เขาเป็นส่วนสำคัญของทีมฟุตบอล ผมชอบวิธีที่เขาเล่นเกม เขาเหมาะกับสิ่งที่เราทำทั้งในและนอกสนาม เขาเป็นผู้เล่นระดับสูง' เทเลสโก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด