:::     :::

'เชอร์แมน'ฟูลแบ็กชีฟส์ประกาศรีไทร์หลังเล่น10ปี

วันเสาร์ที่ 06 มีนาคม 2564
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เชอร์แมน ฟูลแบ็กของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ประกาศรีไทร์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาและมีแนวโน้มว่าจะเบนเข็มไปสู่การเป็นผู้บังคับใช้กฎหมายในอนาคต

แอนโธนี่ เชอร์แมน ฟูลแบ็กดีกรี 'โพร โบวล์' และแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ประกาศรีไทร์ผ่านคลิปวีดีโอที่โพสต์ลงทวิตเตอร์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลมาหนึ่งทศวรรษ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'แคนซัส ซิตี้, ขอบคุณสำหรับความทรงจำทั้งหมด' เชอร์แมน วัย 32 ปีกล่าวในคลิปวีดีโอ 'มันเป็นการวิ่งที่ยอดเยี่ยม, 8 ปี, ซูเปอร์ โบวล์ แต่มันจะเป็นบทต่อไป'

เชอร์แมน สวมชุดรองนายอำเภอพร้อมถือปืนไรเฟิลและติดแฮชแท็ก #deputysheriff ซึ่งอาจบ่งบอกว่าอนาคตของเขาอยู่ที่การเป็นผู้บังคับใช้กฎหมายในบทบาทต่อไป 


ฟูลแบ็กวัย 32 ปีเข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2011 ลงเล่นอาชีพ 2 ปีแรกกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก่อนย้ายมาอยู่กับ ชีฟส์ ตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมพิเศษและฟูลแบ็ก เคยติด 'โพร โบวล์' ปี 2018 และคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ปี 2019 เขาถือบอลและรับบอลรวมกัน 625 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ตลอดอาชีพ นอกจากนี้ยังทำ 68 แท็คเกิ้ล, ทำให้คู่แข่งเสีย 5 ฟัมเบิ้ลและเก็บบอลจากทำฟัมเบิ้ลอีก 3 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด