:::     :::

คิงส์บิวรี่มั่นใจ'เมอร์รี่ย์'จะก้าวไปอีกระดับ

วันเสาร์ที่ 06 มีนาคม 2564
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะก้าวขึ้นมาอีกระดับในซีซั่นหน้าจากการยืนยันด้วยความมั่นใจของเฮดโค้ช คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าการทำให้แน่ใจว่า ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจะก้าวกระโดดในอาชีพคือภารกิจต่อไปของเขาเพื่อผลักดันเป็นเบอร์หนึ่งของรัฐอริโซน่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

การมาถึงของ เจ.เจ.วัตต์ อดีตดีเฟนซีฟเอนด์ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ช่วยเพิ่มโปรไฟล์ของ คาร์ดินาลส์ จากเอ็นเอฟซีตะวันตกที่มีประสบการณ์มากขึ้นและก้าวขึ้นมาเป็นทีมที่มีศักยภาพในการแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟ แต่อีกหนึ่งกุญแจสำคัญคือการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของควอร์เตอร์แบ็ก เมอร์รี่ย์ อดีตดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2019 ที่จำเป็นต้องพัฒนาขึ้นกว่าเดิม หลังเคยมีปัญหาในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมาจนทำให้ทีมพ่าย 5 จาก 7 เกมสุดท้าย 

'ผมต้องการทำให้แน่ใจว่าเราจะรักษาความคืบหน้าของเขา ทำให้แน่ใจว่าเรากำลังก้าวไปอีกขั้น' คิงส์บิวรี่ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี 'การได้ทำในสิ่งที่เขาทำตั้งแต่ปี 1 ถึงปี 2 โดยไม่มีช่วงปิดฤดูกาล ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าจะมุ่งหน้าไปทางไหนต่อไป ผมคิดว่าเราทุกคนรู้ดีว่าความสามารถนั้นยิ่งใหญ่มากและเขามีโอกาสที่จะเก๋งพอๆกับทุกคนในลีกนี้'


คิงส์บิวรี่ อ้างว่าการไม่มีช่วงปิดฤดูกาลที่จะทำงานร่วมกับ เมอร์รี่ย์ ทำให้เคมีระหว่างพวกเขาพังทลายในซีซั่น 2020 ในขณะที่คาดว่าจะมีการทำงานร่วมกันมากขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ด้วยความหวังที่ว่าโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาลจะไม่ถูกยกเลิกเหมือนปีก่อนเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'

'กับ ไคเลอร์ มันเป็นเพียงแค่การฝึกฝนฝีมือของคุณต่อไป' คิงส์บิวรี่ กล่าว 'นี่เป็นตำแหน่งที่คุณจะไม่มีวันไปถึงความสมบูรณ์แบบ แต่คุณจะมุ่งมั่นไปสู่สิ่งนั้น มันคือสิ่งเล็กๆน้อยๆ ในแต่ละวัน ความสม่ำเสมอในแต่ละวัน'


คิงส์บิวรี่ ยังกล่าวถึง วัตต์ ที่ยกหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เขาตัดสินใจเซ็นสัญญา 2 ปีกับ คาร์ดินาลส์ มาจาก เมอร์รี่ย์ ที่ดีเฟนซีเอนด์คนดังมองว่าเป็นควอร์เตอร์แบ็กพรสวรรค์ที่สามารถช่วยเขาไปถึง 'ซูเปอร์ โบวล์' ซึ่งถือเป็นคำชมที่ยิ่งใหญ่มาก 

'มันเป็นแรงบันดาลใจ ไม่ต้องสงสัยเลย ไคเลอร์ มีความมั่นใจมาก ไคเลอร์ รู้ว่าเขาสามารถเป็นอย่างไรในลีกนี้และสิ่งที่เขาจะก้าวต่อไปได้ แต่การมีคนแบบนั้นมาตรวจสอบและพูดว่า  'เฮย์ ผมดูคุณอยู่ ผมรู้ว่าคุณทำอะไรอยู่ที่นั่น ผมรู้ว่าคุณเป็นอะไรได้บ้าง' คนที่เหลือเวลาอีกไม่กี่ปีในอาชีพ และต้องการคว้าแชมป์และเลือกควอร์เตอร์แบ็ก นั่นเป็นสิ่งที่น่าประทับใจมากและนั่นเป็นคำชมที่ยิ่งใหญ่จริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด