:::     :::

ผีต้องจ่ายค่าตัวบรูโน่อีก4.2 ล้านป.หากซิวยอดเยี่ยมPFA

วันเสาร์ที่ 06 มีนาคม 2564
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ให้ทีมเก่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน อีก 4.2 ล้านปอนด์ หากเจ้าตัวคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมของพีเอฟเอในปีนี้

บรูโน่ ทำผลงานสุดยอดต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 46.6 ล้านปอนด์ โดยลงสนามให้ทีมทั้งหมด 40 นัด ทำได้ 23 ประตู และอีก 17 แอสซิสต์ และมีข่าวว่าสโมสรกำลังปรับปรุงสัญญาให้ใหม่รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ 

หากนับเฉพาะฤดูกาลนี้ กองกลางทีมชาติโปรตุเกสกระหน่ำประตูให้ทีมได้ถึง 22 ประตู กับ 12 แอสซิสต์จากทุกรายการ พร้อมครองตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกประจำเดือนธันวาคม 

ด้วยผลงานที่โดดเด่นต่อเนื่องทำให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีลุ้นคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ซึ่งหากทำได้จริงก็จะเข้าเงื่อนไขที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินเพิ่มให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 4.2 ล้านปอนด์ ตามที่เคยทำสัญญากันไว้เมื่อปีก่อน

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายเงินเพิ่ม 4.2 ล้านปอนด์จำนวน 2 รอบ รวม 8.4 ล้านปอนด์ ให้กับ สปอร์ติ้ง หลัง บรูโน่ ลงเป็นตัวจริงครบ 25 นัด และช่วยทีมคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})