:::     :::

'มู'ชี้หากโอกาสเหมาะก็พร้อมดึงแข้งใหม่ม.ค.นี้

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2561
1,707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ปัดโอกาสเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ในตลาดหน้าหนาวเดือนนี้หากว่ามีตัวเลือกที่พิเศษให้ได้พิจารณาแม้โดยพื้นฐานจะไม่ปรับเปลี่ยนทีมกลางฤดูกาล

ผีแดง ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้ตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะอาร์เซน่อลไปร่วมทีมเนื่องจากกำลังหมดสัญญาตอนจบฤดูกาล ขณะที่ผีแดงเองก็มีปัญหาในเกมรุกทั้งฟอร์มของ โรเมลู ลูกากู ที่ขาดความแน่นอน และสภาพร่างกายของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ไม่เต็มร้อยเท่าที่ควร 

มูรินโญ่ กล่าวว่า "ทีมของเราไม่ได้สร้างเพื่อนักเตะใหม่ในเดือนมกราคม เราสร้างทีมด้วยแนวคิดนี้ ด้วยปรัชญานี้ที่ผมแชร์ร่วมกับ มิสเตอร์ (เอ็ด) วู้ดเวิร์ด และเจ้าของทีม"

"โดยปกติ การลงทุนซื้อนักเตะจะมีขึ้นในช่วงซัมเมอร์ แต่บางครั้ง การซื้อ-ขายก็เกิดขึ้นได้ (ในเดือนนี้) โอเคว่าหากบนโต๊ะมีข้อเสนอสุดพิเศษ คุณก็สู้เพื่อโอกาสสุดพิเศษนั้น หากว่ามันต้องเกิดขึ้น มันก็ต้องเกิด หากว่าไม่เกิดขึ้นก็ไม่เกิด แต่ผมชอบทีมของผม และชอบนักเตะของผม"

"ผมคิดว่าในซัมเมอร์หน้า เราจะพยายามอีกครั้งเพื่อปรับปรุงขุมกำลังของเราในหลากหลายตำแหน่ง และพยายามทำให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น นั่นเป็นสถานการณ์ปกติสำหรับเรา"

"หากในตลาดหน้าหนาวคุณทำบางอย่างไป คุณทำในสิ่งที่ทำให้คุณไม่สามารถทำได้อีกในช่วงซัมเมอร์ เช่นว่าคุณต้องไม่ซื้อผู้รักษาประตูในตอนนี้ และไปซื้อในตอนซัมเมอร์ หากว่าคุณตัดสินใจปรับปรุงตำแหน่งผู้รักษาประตูในตอนนี้ คุณก็จะไม่ทำอีกในช่วงซัมเมอร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด