:::     :::

โค้ชเก่ามั่นใจฮาแลนด์เก่งพอจะประสบความสำเร็จกับมาดริด

วันเสาร์ที่ 06 มีนาคม 2564
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ หรือถ้านักเตะตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ เรอัล มาดริด ตามมุมมองของโค้ชเก่าตอนเริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับ ไบรน์ เอฟซี

อัล์ฟ อิงเว่ เบิร์นท์เซ่น อดีตโค้ช เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ช่วงเริ่มต้นอาชีพกับ ไบรน์ เอฟซี ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ โมลด์ ในปี 2017 จนกระทั่งมาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปัจจุบัน แสดงความมั่นใจว่าลูกศิษย์เก่าจะประสบความสำเร็จหากเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด หรืออยู่กับทีมเสือเหลืองต่อไปในอนาคต ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฮาแลนด์ เริ่มเล่นฟุตบอลกับ ไบรน์ เอฟซี ตั้งแต่ปี 2005 และก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในซีซั่น 2016-2017 ภายใต้การดูแลของ เบิร์นท์เซ่น ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ โมลด์ ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 จากนั้นจึงย้ายมาเล่นกับ ซัลซ์บวร์ก ช่วงซัมเมอร์ปี 2018 จนกระทั่งโยบซบ ดอร์ทมุนด์ ในเดือนมกราคม 2020 เขาทำผลงานยอดเยี่ยมทำ 43 ประตูจากการลงเล่น 45 เกมกับทีมเสือเหลืองจนทำให้โค้ชเก่ามั่นใจว่าเขาจะประสบความสำเร็จหากย้ายมาเล่นกับ เรอัล มาดริด


'เออร์ลิ่ง ยังคงสร้างความประทับใจให้ผม ผมรู้ว่าเขาจะกลายเป็นผู้เล่นที่ดี แต่ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะถึงระดับนี้ตอนอายุ 20 ปี' เบิร์นท์เซ่น ให้สัมภาษณ์กับ เบร์นาเบว ดิจิตอล ซึ่งถูกถ่ายทอดโดยมาร์ก้า 

'ผมคิดว่าตอนนี้ โบรุสเซีย เป็นสโมสรที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขา เขาอายุเพียง 20 ปีและยังสามารถพัฒนาและปรับปรุงที่ ดอร์ทมุนด์'

'แต่เขายังอยู่ในระดับที่เขาสามารถย้ายไปสโมสรดีที่สุดและประสบความสำเร็จ ดังนั้นทั้งสองตัวเลือก ไม่ว่าจะอยู่หรือย้าย จะเป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับ เออร์ลิ่ง' 

'เขาสามารถประสบความสำเร็จกับทุกสโมสร รวมถึง เรอัล มาดริด ด้วย' โค้ชเก่า ฮาแลนด์ ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด