:::     :::

คูมันยอมรับอนาคตขึ้นกับประธานคนใหม่

วันเสาร์ที่ 06 มีนาคม 2564
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า, โตนี่ เฟรยช่า หรือ บิคตอร์ ฟอนต์ จะก้าวขึ้นมาเป็นประธานสโมสรคนต่อไปของ บาร์เซโลน่า หลังการเลือกตั้งในวันอาทิตย์นี้และจะมีการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ โรนัลด์ คูมัน หลังจากนั้น

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าอนาคตของเขาไม่ได้ขึ้นอยู่กับตนเองขึ้นอยู่กับผู้ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นประธานสโมสรคนต่อไปหลังการลงคะแนนโหวตในวันที่ 7 มีนาคมนี้ โดยทราบเพียงอย่างเดียวคือยังมีสัญญาอีกหนึ่งปีเท่านั้น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

คูมัน เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ด้วยการเซ็นสัญญา 2 ปี ยุคอดีตประธาน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ก่อนจะลาออกจากตำแหน่งและจะมีการเลือกตั้งประธานสโมสคนใหม่ในวันอาทิตย์นี้ โดยมี 3 แคนดิเดตสำคัญอย่าง โจน ลาปอร์ต้า, บิคตอร์ ฟอนต์ และ โตนี่ เฟรยช่า ซึ่งจะมีการนัดพูดคุยกับ คูมัน หลังทราบผลเลือกตั้งว่าใครจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำคนใหม่ 

'ผมไม่รู้ว่าผมทำได้เพียงพอที่จะได้ทำงานต่อไปหรือไม่ ผมรู้แค่ว่าผมยังมีสัญญาอีกหนึ่งปี'

'ใน 2 หรือ 3 วัน เราจะมีประธานสโมสรและพวกเราจะพูดคุยกัน ตอนนี้ผมต้องมีสมาธิกับเกมและชนะ นั่นเป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับทุกคน เรารู้ว่าเราจะเล่น โกปา รอบชิงชนะเลิศและเราสามารถคว้าแชมป์รายการสำคัญได้ ส่วนที่เหลือ มันไม่ได้อยู่ในการควบคุมของผม'


'แน่นอนว่าการเลือกตั้งเป็นสิ่งที่ดีเพราะการมีประธานเป็นสิ่งที่สำคัญมาก สิ่งสำคัญคือต้องทราบถึงความเป็นไปได้ในอนาคตในทีมในการปรับปรุงสิ่งต่างๆ'

'ผู้สมัครทั้ง 3 คนต่างมีแคมเปญที่ดี สิ่งเดียวที่แน่นอนคือ สำนวนโวหาร, พวกคำพูดที่ทำให้ชนะเลือกตั้ง นี่เป็นเรื่องปกติและเกิดขึ้นได้เสมอ'

'ผมไม่เอนเอียงเข้าข้างใคร ผมไม่รู้จักทั้งสามคนเป็นการส่วนตัว ผมทำเพียงทักทายพวกเขาในการพบปะกับ (ประธานสโมสรรักษาการ, การ์เลส) ตูสเก็ตส์ เท่านั้น คะแนนโหวตเป็นของสมาชิกสโมสรและพวกเขาจะพูดและตัดสินใจเลือกประธาน' คูมัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด