:::     :::

มิลานร่วมวงล่า'วามันกีตูก้า'ดาวรุ่งม้าขาว

วันเสาร์ที่ 06 มีนาคม 2564
1,122
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีลาส วามันกีตูก้า ปีกดาวรุ่งวัย 21 ปีของ สตุ๊ตการ์ท ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เอซี มิลาน แต่ต้องแย่งกับหลายสโมสรโดยเฉพาะ บาเยิร์น มิวนิค และ ดอร์ทมุนด์ สองขาใหญ่เมืองเบียร์

เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมร่วมวงแย่งตัว ซีลาส วามันกีตูก้า ปีกดาวรุ่งเชื้อสาย ดีอาร์ คองโก วัย 21 ปีของ สตุ๊ตการ์ท ซึ่งได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้งสองเสือเมืองเบียร์ บาเยิร์น มิวนิค กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รวมถึงสองทีมจากอังกฤษทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ ฟูแล่ม ตามรายงานจาก 'มีเดียเซ็ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

วามันกีตูก้า ย้ายจาก ปารีส แอฟเซ มาค้าแข้งกับ สตุ๊ตการ์ท ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัวเกือบ 8 ล้านยูโรและเซ็นสัญญาจนถึงปี 2024 แต่ตอนนี้มูลค่านักเตะเพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่าอยู่ที่ประมาณ 25 ล้านยูโร หลังทำผลงานโดดเด่นกับทีมม้าขาว เขาเป็นนักเตะที่มีความเร็ว, คล่องตัวและยังมีร่างกายที่แข็งแกร่ง นอกจากจะเล่นเป็นปีกแล้วยังสามารถขยับมาเล่นเป็นศูนย์หน้าได้เช่นกัน 

ตามรายงานระบุว่า เอซี มิลาน พร้อมเดินหน้าล่าตัว วามันกีตูก้า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่งานของทัพรอสโซเนรี่ไม่ง่ายเช่นกันเนื่องจากทั้ง บาเยิร์น มิวนิค กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่างสนใจปีกวัย 21 ปี เช่นเดียวกันสองทีมอังกฤษทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ ฟูแล่ม ซึ่งมีแนวโน้มว่า สตุ๊ตการ์ท พร้อมจะปล่อยนักเตะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด