:::     :::

อาร์เตต้าชี้ปืนปัจจุบันยังไกลจากที่หวังเยอะ

วันเสาร์ที่ 06 มีนาคม 2564
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ชี้ว่าทีมปัจจุบันยังไกลจากทีมที่ตัวเองคาดหวังเอาไว้ พร้อมชี้ว่าตำแหน่งในปัจจุบันของทีมนั้นเป็นสิ่งที่รับไม่ได้

"ปืนใหญ่" รั้งในอันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีกปัจจุบันก่อนจะไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ในเกมวันเสาร์นี้ ซึ่งทาง อาร์เตต้า เผยว่ายังมีอีกหลายอย่างที่ต้องจัดการเพื่อให้ทีมเป็นไปในแบบที่ตัวเองต้องการ

เมื่อถูกถามว่า อาร์เซน่อล ในปัจจุบันใกล้เคียงกับสิ่งที่เขามองว่าเป็นตัวเองมากแค่ไหน ทาง อาร์เตต้า กล่าวว่า "ยังอีกไกล, ไกลมากๆ"

"ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องแก้ไข ยังต้องเพิ่มศักยภาพเข้าไปอีกมาก (เราจำเป็นต้อง) มีประสิทธิภาพในการตัดสินใจมากขึ้น เร็วขึ้นในการเปิดสถานการณ์เมื่อมีข้อได้เปรียบ หลายๆสถานการณ์ที่รู้สึกถึงความได้เปรียบนั้น"

"การควบคุมเกมที่ดีขึ้น การป้องกันที่มากขึ้นในแดนของคู่แข่ง เสียบอลให้น้อยลงในแดนตัวเอง เก็บคลีนชีตให้มากขึ้น อีกหลายอย่างที่ต้องทำ - ทำประตูมากกว่านี้ สร้างสรรค์เกมมากกว่านี้ อีกเยอะแยะ"

"เมื่อผมมองไปที่ตารางคะแนนมันเป็นอะไรที่ยอมรับไม่ได้ เราคือ อาร์เซน่อล ฟุตบอล คลับ และเราควรจะอยู่ในจุดที่ดีกว่านี้ ถ้าใครสักคนแฮปปี้กับมัน เขาก็อยู่ผิดที่แล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด