:::     :::

ปีเตอร์สโอ่บล็อคขาวสะอาดเซฟแต้มเบิร์นลี่ย์

วันเสาร์ที่ 06 มีนาคม 2564
1,079
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค ปีเตอร์ส กองหลัง เบิร์นลี่ย์ ได้ทีคุยเขื่องหลังเกมเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาคือกุญแจสำคัญช่วงทีมเซฟแต้มโดยเฉพาะลูกบล็อคช็อตยิงสำคัญช่วง 10 นาทีท้าย ถูกต้องตามกติกาไม่แฮนด์บอล

กองหลังดัตช์ลงมาเป็นสำรองแทน ชาร์ลี เทย์เลอร์ เมื่อผ่านหนึ่งชั่วโมงปรากฏว่ามีบทเด่นทั้งลูกฮาล์ฟวอลเลย์เกือบเสียบใต้คานนาที 79 หรือบล็อคลูกยิงเผาของของ นิโกล่าส์ เปเป้ นาที 84 

จังหวะที่ปืนใหญ่เจาะทางซ้าย บูคาโย่ ซาก้า  กระชากถึงเส้นหลังแล้วตักข้ามถึง เปเป้ ตัวสำรองสอดมากดเน้นๆแฉลบหัวไหล่ ปีเตอร์ส ชนคานแล้ว นิค โป๊ป คว้าไว้ 

ผู้ตัดสิน อังเดร มาร์ริเนอร์ มองทีแรกว่าคือเจตนาแฮนด์บอลเป่าเป็นจุดโทษพร้อมแจกใบแดง ทว่าเมื่อเช็ควีเออาร์พบว่าบอลโดนหัวไหล่จึงเปลี่ยนคำตัดสิน 

เราเล่นป้องกันเหนียวแน่นเพื่อเอาให้แน่ใจว่าไม่แพ้เกม นี่ถ้ามีโชคอีกนิดหน่อยหรือจังหวะสับไกสำคัญทำได้คมกว่านี้คงเก็บ 3 คะแนนไปแล้ว แต่ก็นับเป็นความพยายามที่ดีของทีมกองหลังดัตช์กล่าวกับบีที สปอร์ต


ลูกบล็อคของผมนั้นรู้สึกว่าบอลโดนหัวไหล่ มันชัดเจนว่าคือหัวไหล่

ส่วนการเริ่มต้นเกมหงอยๆนั้นอันที่จริงเราทำได้ดีกว่านั้น แต่ก็ต้องให้เครดิตทีมด้วยเราเล่นอย่างขยันเพื่อตีเสมอ แม้มีดวงหนุนแต่ก็เอาหมด”  

เราทำผลงานดีเลย ช่วยกันเล่นเกมบุก ช่วยกันรับ ทุกแต้มมีความหมาย” 

เบิร์นลี่ย์ เสมอเกมเหย้าในลีกต่อเนื่องห้านัดเป็นหนที่ 3 ประวัติศาสตร์สโมสร หนล่าสุดคือ .. 1997 ( 5 นัด) และหนแรก เม.. 1936 (6 นัด)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด