:::     :::

บร็องโก้ส์ติดแท็กซิมม่อนส์ยืดเวลาทำข้อตกลงระยะยาว

วันอาทิตย์ที่ 07 มีนาคม 2564
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ล็อคตัว จัสติน ซิมม่อนส์ เซฟตี้วัย 27 ปีอยู่กับทีมอีกอย่างน้อยหนึ่งซีซั่นด้วยการติดแท็กก่อนจะดำเนินการเจรจาทำข้อตกลงระยะยาวต่อไป

จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าทีมม้าป่าปิดป้าย 'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ จัสติน ซิมม่อนส์ เป็นปีที่สองติดต่อกันก่อนเน้นย้ำว่าเป้าหมายของทีมคือการทำข้อตกลงระยะยาวกับเซฟตี้ประสบการณ์วัย 27 ปีจึงต้องล็อคตัวผู้เล่นไว้ด้วยแท็กเพื่อยืดเวลาการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'จัสติน เป็นหนึ่งในคนสำคัญของเราและเป้าหมายของเราตั้งแต่ผมมาที่นี่ (คือ) เพื่อเซ็นสัญญากับเขาด้วยข้อตกลงระยะยาว' เพตัน กล่าว 'เรามีการพูดคุยที่ดีกับตัวแทนของเขา ผมไม่รู้ว่าเราจะตกลงกันได้หรือไม่ แต่นั่นคือเป้าหมายของเรา เขาเป็นคนประเภทที่เราต้องการขยายสัญญา'


เพตัน ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า 'การติดแท็กกับ ซิมม่อนส์ เป็นขั้นตอนที่จะช่วยให้การเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาวของเราสามารถดำเนินการต่อไปได้'

ซิมม่อนส์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2016 ทำผลงานโดดเด่นนับตั้งแต่ วิค ฟานจิโอ เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชเมื่อปี 2019 จนมีชื่อติด 'ออล-โพร' ชุดสองในซีซั่นดังกล่าวและติด 'โพร โบวล์' ครั้งแรกในฤดูกาล 2020 ที่เขาลงเล่นภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด