:::     :::

เคลซี่ทำข้อตกลงหนึ่งปี12ล้านเหรียญกับอีเกิ้ลส์

วันอาทิตย์ที่ 07 มีนาคม 2564
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน เคลซี่ เซนเตอร์ประสบการณ์วัย 33 ปีทำข้อตกลงอีกหนึ่งปีกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เป็นแกนหลักของแนวออฟเฟนซีฟไลน์ต่อไปในซีซั่น 2021

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กำลังสร้างทีมขึ้นใหม่ แต่ผู้เล่นประสบการณ์หลายคนยังมีส่วนสำคัญและหนึ่งในนั้นคือ เจสัน เคลซี่ เซนเตอร์วัย 33 ปี ก่อนทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงใหม่ด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า อีเกิ้ลส์ บรรลุข้อตกลงกับ เคลซี่ ด้วยสัญญา 1 ปี จ่ายเงินการันตีเต็มจำนวน 9 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อลงนามในสัญญาดังกล่าวและอาจมีมูลค่าสูงถึง 12 ล้านเหรียญสหรัฐตามโบนัสสร้างแรงจูงใจ ก่อนเซนเตอร์ประสบการณ์จะยืนยันผ่านอินสตาแกรมว่าเขาจะกลับมาเล่นกับ ฟิลลี่ อีกหนึ่งฤดูกาลเป็นอย่างน้อย


'ผมรู้สึกจริงๆว่าอยากกลับมาและเล่นให้ อีเกิ้ลส์ อีกครั้ง' เคลซี่ เปิดเผย 'ผมพูดมาตลอดว่าผมจะเล่นจนกว่าผมจะเล่นไม่ไหวและผมยังมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเล่นฟุตบอล ผมยังต้องการทำมัน ผมยังอยากอยู่ใกล้ๆพวกเขา ผมต้องการอยู่รอบๆอาคาร รอบๆโค้ช ผมยังสนุกกับแง่มุมนั้นและผมยังไม่พร้อมที่จะหยุดทำมัน'

'ผมตื่นเต้นกับพลังงานมากมายที่้เกิดขึ้นรอบๆตอนนี้ และผมไม่ต้องการจบอาชีพในฤดูกาลเหมือนที่เรามีในปีที่แล้ว มันคงรู้สึกไม่ดี'

'ผมอยากไปโดยให้ อีเกิ้ลส์ รู้ว่าผมทิ้งมันไว้ในมือผู้เล่นที่ดี' เคลซี่ กล่าว

เคลซี่ เล่นกับ อีเกิ้ลส์ มาตั้งแต่ถูกเลือกเข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2011 เขาเป็นหนึ่งในแนวออฟเฟนซีฟไลน์ดีที่สุดของ ฟิลลี่ ตลอดอาชีพที่ผ่านมาและยังมีบทบาทสำคัญในการปกป้อง เจเล็น เฮิร์ตส์ หรือควอร์เตอร์แบ็กคนใดก็ตามในซีซั่น 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด