:::     :::

จิ้งจอกบุกแซงไบรท์ตัน2-1ขึ้นที่สอง

วันอาทิตย์ที่ 07 มีนาคม 2564
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ ไบรท์ตัน 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก ส่งผลให้ จิ้งจอกสีน้ำเงิน ขึ้นที่สองก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันอาทิตย์นี้

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไบรท์ตัน 1 - เลสเตอร์ 2

สนาม: เอเม็กซ์ สเตเดียม


เริ่มเกมมาได้ 10 นาที ไบรท์ตัน ออกนำ 1-0 นีล โมเปย์ พลิกจากทางซ้ายก่อนแทงเข้าในให้ อดัม ลัลลาน่า หลุดเดี่ยวไปยิงสวนตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ไม่เหลือ 

เลสเตอร์ พยายามเอาคืน นาทีที่ 37 ซิดเนย ตาวาเรส กองกลางดาวรุ่งได้โอกาสสับไกเน้นๆ แต่ติดเซฟของ โรเบิร์ต ซานเชซ นายด่านเจ้าบ้าน

จากนั้นในนาทีที่ 41 นกนางนวล ได้ฟรีคิกก่อนจะเป็น พาสกาล โกรสส์ เปิดเข้าทาง อดัม ลัลลาน่า โขกเต็มๆ แต่บอลพุ่งชนเสาไกลน่าเสียดาย

และนาทีที่ 43 นีล โมเปย์ กระดกบอลผ่าน แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เข้าไปแต่ไม่ได้เพราะโดนจับล้ำหน้า

เป็นทาง จิ้งจอกสีน้ำเงิน ตีเสมอในนาทีที่ 62 ในจังหวะที่ ยูริ ตีเลมันส์ แทงเข้าช่องอย่างสวยให้กับ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ จับบอลก่อนจะยิงผ่าน โรเบิร์ต ซานเชซ เสียบมุมขวามือ 1-1

เล่นมาถึงนาทีที่ 81 ไบรท์ตัน มีโอกาสเฮเมื่อทาง แดนนี่ เวลเบ็ค ไหลออกมาให้ อดัม ลัลลาน่า ยิงเน้นๆ แต่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล พุ่งปัดออกไปได้ทันเวลา

กลายเป็น เลสเตอร์ ที่แซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 88 จากเตะมุมทางซ้ายที่ มาร์ก อัลไบรท์ตัน เปิดเข้ากลาง โรเบิร์ต ซานเชซ ออกไปชกพลาดเข้าทาง แดเนียล อามาร์ตี้ย์ โขกเสียบตาข่าย

จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ ไบรท์ตัน 2-1 คว้า 3 คะแนนกลับออกไปพร้อมขึ้นที่ 2 ของตาราง แต่แข่งมากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่หนึ่งนัด


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ไบรท์ตัน: โรเบิร์ต ซานเชซ - โยเอล เฟลต์มัน, เบน ไวท์, ลูอิส ดังค์, แดน เบิร์น - อีฟส์ บิสซูม่า, พาสกาล โกรสส์ - อดัม ลัลลาน่า, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เลอันโดร โตรสซาร์ - นีล โมเปย์


เลสเตอร์: แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - แดเนียล อามาร์ตี้ย์, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, ชากลาร์ โซยุนชู - วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ซิดเนย ตาวาเรส, ยูริ ตีเลมันส์, ทิโมธี คาสตานเย่ - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้


ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด