:::     :::

หลายทีมสนใจเทรด'แนนซ์จูเนียร์'จากคาวาเลียร์ส

วันอาทิตย์ที่ 07 มีนาคม 2564
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แลร์รี่ แนนซ์ จูเนียร์ พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปีของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส กำลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายแฟรนไชส์ร่วมลีก

คริส ฟีดอร์ ผู้สื่อข่าวของ คลีฟแลนด์ดอทคอม รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แลร์รี่ แนนซ์ จูเนียร์ พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปีของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส กำลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายแฟรนไชส์ทั้ง บอสตัน เซลติกส์, ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส, นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์, ไมอามี่ ฮีต, ดัลลาส แมฟเวอริคส์ และ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ก่อนเส้นตายเทรดอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า 

แนนซ์ จูเนียร์ สามารถช่วยทีมได้มากมายทั้ง การเล่นสมอลล์บอลที่เข้าใจบทบาทของเขา, สามารถเล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์ถ้าถูกร้องขอ, ทำเฉลี่ย 9.3 คะแนนและ 6.8 รีบาวด์นต่อเกม ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 38.1 เปอร์เซ็นต์ และยังเล่นเกมป้องกันที่มีคุณภาพ เขาจะเข้ามาพุ่งตรงเข้าสู่ระบบโรเตชั่นของหลายทีมในลีก 


ตามรายงานระบุว่า แนนซ์ จูเนียร์ มีความปรารถนาที่จะอยู่เมืองคลีฟแลนด์ต่อไป เนื่องจากคุณพ่อของเขาเคยเล่นกับ คาวาเลียร์ส เขายังมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับชุมชนและช่วยทีมชนะเกมแข่งขัน แต่ผู้จัดการทั่วไปหลายแฟรนไชส์ต่างทราบดีว่าถ้าหากพวกเขาจะเทรดผู้เล่นที่แฟนๆชื่นชอบ ซึ่งมีพาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปีเป็นหนึ่งในนั้น

แนนซ์ จูเนียร์ เป็นชื่อที่น่าจับตามองก่อนเส้นตายเทรดในวันที่ 25 มีนาคมนี้ หลัง คาวาเลียร์ส ถูกทาบทามจากหลายแฟรนไชส์ โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ต้องการพาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปีไปเล่นร่วมกับเพื่อนเก่า แดนเจโล่ รัสเซลล์ ส่วน เซลติกส์, ซิกเซอร์ส, เพลิแกนส์, ฮีต และ แมฟเวอริคส์ ต่างสนใจผู้เล่นเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม คาวาเลียร์ส ยังสงวนท่าทีกับบรรดาทีมที่สนใจ แนนซ์ จูเนียร์ ซึ่งคาดว่าจะกลับคืนคอร์ตในวันที่ 12 มีนาคมนี้ หลังการผ่าตัดมือซ้ายที่ร้าวก่อนหน้านั้น แต่ คลีฟแลนด์ ทราบดีว่าผู้เล่นที่ความหมายอย่างไรต่อเมืองและองค์กร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด