:::     :::

สื่อชงซาลาห์ไม่แฮปปี้ส่อร้องย้ายหนีหงส์

วันอาทิตย์ที่ 07 มีนาคม 2564
1,425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูโรสปอร์ต สื่อเจ้าดังเผยว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

แข้งวัย 28 ปีแสดงออกถึงความไม่พอใจอีกครั้งหลังโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ทีมพ่าย เชลซี 0-1 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาหลังผ่านเกมไปเพียงหนึ่งชั่วโมงเศษ

หลังจบเกมดังกล่าวทาง รามี่ อับบาส อิสซ่า เอเย่นต์ของนักเตะได้โพสต์ทวิตเตอร์เป็นเครื่องหมายฟูลสต็อปปิดประโยคในภาษาอังกฤษ จนโดนตีความไปในเชิงว่าเวลาในถิ่นแอนฟิลด์นั้นจบแล้ว

ล่าสุดสื่อเจ้าดังยังออกมาโหมกระแสเรื่องนี้ด้วยการเผยว่า ซาลาห์ กำลังพิจารณาเรื่องย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นในซีซั่นนี้หลายครั้งน่าผิดหวัง

รายงานอ้างว่าสองนยักษ์ใหญ่จากสเปนทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เป็นสองทีมเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทีม โดยทาง "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องการสตาร์ทีมชาติอียิปต์ไปเป็นตัวแทนของ ลิโอเนล เมสซี่ หากย้ายออกไป ส่วน "ราชันชุดขาว" แม้ว่ายกให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นเป้าหมายหลัก แต่หากชวดได้ตัวก็พร้อมมุ่งหน้าหา ซาลาห์ แทน

ขณะเดียวกันในส่วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็มอง ซาลาห์ เอาไว้เหมือนกันในกรณีที่ เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ต่อสัญญาและต้องยอมขายไปให้กับ เรอัล มาดริด ด้วย

สำหรับ ซาลาห์ ทำไป 118 ประตูกับ 45 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 189 เกมให้กับ "หงส์แดง" นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมจาก โรม่า เมื่อปี 2017


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด