:::     :::

"โค้ชเตี้ย"ยันฉลามเล่นเพื่อ3แต้มทุกนัดที่เหลือ

วันอาทิตย์ที่ 07 มีนาคม 2564
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ยัน "ชลบุรี" เล่นเพื่อสามแต้มทุกนัดหลังจากนี้

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 25 คู่ระหว่าง "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 8 จะเปิดสนาม มิตรผล สเตเดียม พบกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 11 ในวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564 เวลา 18.30 น.
ราชันมังกรที่ก่อนหน้านี้สามนัดไม่ชนะใคร เกมล่าสุดปลดล็อคหลังบุกไปเอาชนะระยอง เอฟซี มาได้ ส่วน ฉลามชล 4 เกมหลังสุดชนะมาสองนัด
โดย สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี กล่าวก่อนเกมว่า "การเจอกับราชบุรี แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่ยาก เพราะในบ้าน ราชบุรี เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่เราก็เริ่มเห็นทรงของทีมเราแล้ว ในเกมกับเชียงราย และเห็นได้ว่า เรามีดีพอที่จะเอาแต้มจากเกมนัดนี้ได้"
"การแพ้เกมล่าสุด ไม่ได้ทำให้เราผิดหวัง เพราะก่อนเกมไม่มีใครคิดหรอกว่าเกมจะออกมาแบบนี้ ตอนนี้โมเมนตัมมันเทกลับมาแล้ว ตอนนี้ บรรยากาศในทีมก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกคนมีความสนุกสนานกับการแข่งชัน"
"ถามว่าช่องว่างกับทีมด้านล่างตอนนี้ มันห่างก็จริงแต่ไม่ได้ทำให้เราสบายใจเลย ผมคิดว่าเราต้องการอย่างน้อย 6-9 คะแนน เพื่อให้ช่องว่างมันขาด เพราะเราไม่ชอบที่จะต้องมานั่งลุ้นกันแบบนี้"
"สิ่งสำคัญหลังจากนี้ ในหัวเราจะไม่มีการเล่นเพื่อประคอง เราต้องเล่นเพื่อสามคะแนนอย่างเดียว ไม่ว่าจะที่ไหนก็แล้วแต่ จะในบ้านหรือนอกบ้าน จะเจอใครก็ตาม เราไม่อยากเล่นแบบประคอง เพราะมันทำให้เด็กอึดอัดและเขาก็ไม่ชอบเราต้องพยายามรวมใจ แสดงตัวเราออกมา เล่นในแบบฉบับของเรา เล่นเพื่อสามคะแนนทุกนัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด