:::     :::

เน็ตส์พร้อมร่วมวงเทรดทัคเกอร์จากร็อคเก็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 07 มีนาคม 2564
1,214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีเจ ทัคเกอร์ ฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปีของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ กำลังจะถูกเทรดออกจากทีมก่อนเส้นตายในวันที่ 25 มีนาคมนี้

บรู้กลิน เน็ตส์ ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาสนใจเจรจาเทรด พีเจ ทัคเกอร์ ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์วัย 35 ปีของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่มีค่าของทัพจรวดและกลายเป็นที่สนใจของหลายแฟรนไชส์ที่กำลังลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟ ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'หลายทีมรู้สึกว่าการทำข้อตกลงสามารถพัฒนาได้เร็วขึ้นกว่าที่ผ่านมาสำหรับ ทัคเกอร์ แต่เวลาอาจขึ้นอยู่กับข้อเรียกร้องของ ร็อคเก็ตส์ ณ ตอนนี้ ฮิวสตัน ต้องการผู้เล่นอายุน้อยกว่ากลับมาในการเทรด' แชมส์ เชนาเรีย ผู้สื่อข่าวของ 'ดิ แอธเลติก' เปิดเผยถึงการเจรจาเทรดฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปีก่อนเส้นตายในวันที่ 25 มีนาคมนี้ 

ทัคเกอร์ ตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีมทั้ง เน็ตส์, ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส, ไมอามี่ ฮีต, มิลวอกี้ บัคส์ และ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แม้ว่าจะอายุถึง 35 ปีแล้วก็ตาม แต่เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถรับมือกับผู้เล่นตัวใหญ่กว่าได้เป็นอย่างดีและยังมีทีเด็ดจากการส่องระยะ 3 คะแนนด้วย ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อบรรดาแฟรนไชส์ที่กำลังแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟ 

อย่างไรก็ตาม ทัคเกอร์ ทำคะแนนในซีซั่นนี้เฉลี่ยเพียง 4.4 แต้มต่อเกม ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดอาชีพนับตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ และชู้ตระยะ 3 คะแนนลงเพียง 31 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด